Adam Back (sinh tháng 7 năm 1970) là một nhà mật mã  của Anh. Ông là nhà phát minh của ha" />
Tin Từ Các Twitter Nổi Tiếng 

Adam Back – nhà phát minh ra Hashcash, CEO của công ty Blockstream

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Adam Back (sinh tháng 7 năm 1970) là một nhà mật mã  của Anh. Ông là nhà phát minh của hashcash , hệ thống chứng nhận của công việc được sử dụng bởi một số hệ thống chống thư rác . Một hệ thống tương tự được sử dụng trong bitcoin .Hashcash cũng đã được sử dụng trong một số các giao thức khác như chống spam blog, và bảo vệ chống ô nhiễm không gian tên người dùng.

Ông thực hiện credlib,  một thư viện thực hiện các hệ thống chứng chỉ của Stefan Brands và David Chaum .

Ông là người đầu tiên chính thức hoá tài sản bảo mật Chuyển tiếp-Bí mật-Không-Tương tác cho email và để quan sát rằng bất kỳ lược đồ Mã hoá Dựa Thông Điệp nào có thể được sử dụng để cung cấp Bí mật Chuyển tiếp Không tương tác.

Ông cũng nổi tiếng là người tiên phong trong việc sử dụng mã cực kỳ gọn nhẹ với RSA 3 dòng trong tệp chữ ký Perl  và áo thun không xuất khẩu  để phản đối các quy định về xuất khẩu mật mã Hoa Kỳ hiện nay.

Hôm nay ông là Giám đốc điều hành của công ty Blockstream , một công ty tìm kiếm sự phát triển của công nghệ bitcoin và blockchain.


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com