Khoảng 118 triệu USD đã được huy động thông qua các ICO trong quý 1 năm nay, ít hơn 58 lần so với 6.9 tỷ USD, số tiền huy động được t" />
Tin Tức 

ICO chỉ huy động được 118 triệu USD trong quý 1 năm nay 2019, ít hơn 58 lần so với quý 1 năm 2018

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Khoảng 118 triệu USD đã được huy động thông qua các ICO trong quý 1 năm nay, ít hơn 58 lần so với 6.9 tỷ USD, số tiền huy động được trong cùng kỳ năm ngoái, tạp chí Phố Wall (WSJ) đưa tin ngày 31 tháng 3.

Thị trường ICO đã đạt đến đỉnh cao vào đầu năm 2018, sau đợt tăng giá lịch sử dẫn đến việc giá Bitcoin tăng lên mức cao nhất mọi thời đại vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, những hành vi gian lận, tăng quy định và thị trường gấu kéo dài đã khiến bong bóng ICO cuối cùng cũng phải bùng nổ và giờ đây, nó đã không còn mấy thành công trong những tháng gần đây.

Báo cáo WSJ sử dụng dữ liệu từ trang web phân tích ICO Tokendata.io. Bên cạnh đó, bản báo cáo cho biết chỉ 45 trong tổng số 2.500 ICO được theo dõi kể từ năm 2017 tạo ra được lợi nhuận và chỉ có 15% số token được bán thông qua các ICO hiện đang giao dịch ở mức bằng hoặc cao hơn giá gốc.

Báo cáo còn trích dẫn ý kiến của luật sư, đồng thời là nhà tư vấn Joshua Ashley Klayman rằng bản thân các ICO có thể biến mất, nhưng thị trường chứng khoán kỹ thuật số sẽ không. Gần đây, STO đã và đang nhận được sự chú ý ngày càng tăng từ cả giới tư nhân lẫn các cơ quan quản lý chính phủ trên toàn cầu.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Blogtienao.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com