Nguồn dữ liệu thị trường tiền điện tử – CoinMarketCap (CMC) đã hứa sẽ chỉnh đốn lại vị trí thứ hạng trên danh sách sau khi liên tiếp " />
Tin Tức 

CoinMarketCap sẽ sửa đổi số liệu sau khi liên tiếp xuất hiện các báo cáo về khối lượng giao dịch ảo

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Nguồn dữ liệu thị trường tiền điện tử – CoinMarketCap (CMC) đã hứa sẽ chỉnh đốn lại vị trí thứ hạng trên danh sách sau khi liên tiếp xuất hiện một số nghiên cứu đưa ra bằng chứng mạnh mẽ về khối lượng giao dịch ảo. 

CMC được cho là dịch vụ theo dõi nổi tiếng nhất trong ngành tiền điện tử về vốn hóa thị trường của Bitcoin(BTC) và các altcoin, cũng như về hoạt động giao dịch của các sàn giao dịch tiền điện tử.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, nhiều nghiên cứu và nổi bật nhất là từ nhà cung cấp quỹ chỉ số tiền điện tử Bitwise đã tuyên bố rằng CMC hiện lưu trữ số liệu thống kê khối lượng gần như hoàn toàn là ảo. Điều này đang gây ra sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nhà đầu tư, Bitwise giải thích trong báo cáo.

CMC đã bắt đầu đưa ra các động thái phản hồi đến các cảnh báo được trình bày trong bản nghiên cứu mà Bitwise đã gửi cho các nhà quản lý Hoa Kỳ xem xét như là một phần nỗ lực để khởi động một ETF. Giám đốc điều hành của CMC đã viết trên Twitter:

Chúng tôi đang lắng nghe tất cả phản hồi của người dùng và chúng tôi đang nỗ lực để thêm một bộ số liệu mới nhằm giúp người dùng có thể có được một bức tranh đầy đủ hơn về sàn giao dịch và tiền điện tử.

Nói với Bloomberg, người đứng đầu bộ phận tiếp thị toàn cầu của CMC – Carylyne Chan, đã đưa ra một cái nhìn sơ lược về các thay đổi trong cách xếp hạng của trang web trong tương lai. Cô ấy đưa ra ví dụ và giải thích:

Ví dụ, “Một sàn gia dịch với lưu lượng truy cập thấp có khối lượng 300 triệu USD và chỉ có 5 BTC trong ví của nó” – người dùng sẽ có thể tự đưa ra kết luận mà không cần chúng tôi đưa ra phán quyết tùy tiện về việc tốt hay không tốt.

Tuy nhiên, Chan không đưa ra khung thời gian cụ thể của việc thực hiện các thay đổi mới.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com