Tin Tức 

Nền tảng mới (MEW V5) cho phép nhà đầu tư chuyển tiền thuật toán thành tiền mặt mà không cần KYC

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Ví MEW, hợp tác cùng hãng tài chính thuật toán Bity vừa cho ra mắt một nền tảng, cho phép người dùng chuyển đổi tiền thuật toán thành tiền mặt mà không cần KYC. Người dùng ví MEW V5 có thể giao dịch lên tới hạn mức 5000 Franc Bitcoin và Ethereum (ước tính 116 triệu VNĐ) sang Euro và Franc Thụy Sỹ mà không cần KYC. Người dùng có thể  tham gia giao dịch tại bất kì địa điểm nào trên thế giới.

KYC là quy trình khiến tổ chức có thể xác nhận được danh tính của người dùng trước hoặc trong khi giao dịch. Doanh nghiệp cần biết được khách hàng của họ có tham gia vào hoạt động phi pháp nào như rửa tiền hay tham nhũng không. Để lựa chọn giao dịch, khách hàng sẽ phải chọn loại tiền điện tử hay tiền pháp định đích trong bảng điều khiển. Người dùng có thể sẽ phải cung cấp thêm thông tin cá nhân như số điện thoại, thông tin ngân hàng, tên và tài khoản ngân hàng, cũng như là thông tin các hóa đơn khác, phục vụ cho việc định danh.

Tính bảo mật cao và tính ấn danh của tiền mã hóa luôn là chính phủ và các bên liên quan quan tâm, mục đích là kiểm soát các hoạt động rửa tiền và phi pháp khác. Tháng trước, Cơ quan quản lí Không gian mạng Trung Quốc (CAC) đã đưa ra các quy định mới về các công ty blockchain đang hoạt động trong quốc gia này.

Các nguyên tắc CAC yêu cầu các công ty khởi nghiệp blockchain cho phép các nhà chức trách truy cập vào dữ liệu được lưu trữ và giới thiệu các quy trình đăng ký yêu cầu thẻ ID hoặc số điện thoại di động từ người dùng của họ. Ngoài ra, họ sẽ có nghĩa vụ giám sát nội dung và thông tin kiểm duyệt bị cấm theo luật hiện hành của Trung Quốc .

Vào tháng 4 năm 2018, Amazon Technologies, Inc. đã nhận được bằng sáng chế cho một thị trường dữ liệu phát trực tuyến cho phép kết hợp nhiều nguồn dữ liệu, như vậy cho phép theo dõi các giao dịch tiền mã hóa theo thời gian thực và những người dùng có liên quan. Điều này về cơ bản sẽ dẫn đến việc công khai các giao dịch liên quan đến Bitcoin, Ethereum hoặc bất kỳ loại tiền mã hóa không riêng tư nào khác.

 

Nguồn: Kenhdaututienao.com/Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance