Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Bitcoin và altcoin 03/02: Bitcoin tiếp cận mốc $ 3,500, các altcoin ghi nhận tín hiệu hỗn hợp

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cập nhật giá Bitcoin và altcoin hôm nay, 03/02: hầu hết top 20 đồng tiền mã hóa hàng đầu được báo cáo tín hiệu hỗn hợp tăng và giản nhẹ trong 24 giờ tại thời điểm viết bài. Bitcoin (BTC) đang tiến gần đến mốc $ 3500 một lần nữa, theo dữ liệu của Coin360.

Hình dung thị trường từ Coin360

Giá Bitcoin (BTC)

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin tăng 0.59% trong 24 giờ, giao dịch ở mức khoảng $ 3,505, theo CoinMarketCap. Nhìn vào biểu đồ hàng tuần của nó trên CoinMarketCap, giá hiện tại thấp hơn khoảng 3% so với $ 3,604, mức giá mà Bitcoin bắt đầu trong tuần.

BTC

Biểu đồ giá Bitcoin 7 ngày. Nguồn:CoinMarketCap

Giá Ripple (XRP)

Altcoin lớn nhất Ripple (XRP) chỉ tăng rất ít 0.07% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức khoảng $ 0.308 vào thời điểm viết bài . Trên biểu đồ hàng tuần của nó, giá hiện tại thấp hơn mốc $ 0.316, mức giá mà XRP bắt đầu trong tuần. Giá hiện tại cũng thấp hơn $ 0.33, mức cao giữa tuần được báo cáo vào ngày 31/01.

XRP

Biểu đồ giá 7 ngày của Ripple. Nguồn: CoinMarketCap

Giá Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH), altcoin lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường, đã chứng kiến ​​giá trị của nó tăng hơn 2% trong 24 giờ qua. Tại thời điểm viết bài, ETH đang giao dịch tại $ 109.87 trong khoảng thời gian 24 giờ. Trên biểu đồ hàng tuần, giá trị hiện tại của Ethereum đã giảm khoảng 7% từ $ 117, mức giá mà coin bắt đầu trong tuần.

ETH

Biểu đồ giá Ethereum 7 ngày. Nguồn: CoinMarketCap

Giá một số altcoin khác

Trong số 20 đồng tiền mã hóa hàng đầu, các đồng tiền trải qua sự thay đổi đáng chú ý nhất trong 24 giờ là Tron (TRX) – giảm 1.52% trong 24 giờ sau khi tạo được hiệu suất đáng kinh ngạc trong 1 tháng – và Binance Coin (BNB), tăng 4.06% vào thời điểm viết bài.

Tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền mã hóa hiện là 115.2 tỷ đô – thấp hơn mức 120.4 tỷ đô khoảng 5%, giá trị được ghi nhận một tuần trước.

Total crypto market cap

Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa biểu đồ 7 ngày. Nguồn:CoinMarketCap

Như Tạp chí Bitcoin đưa tin ngày hôm qua, bang Wyoming đã thông qua một dự luật sẽ cho phép công nhận tiền mã hóa là tiền pháp định, bắt đầu có hiệu lực từ 01/03.

Tại các thị trường truyền thống, S&P 500 tăng nhẹ, đóng cửa cao hơn 0.1% vào thứ Sáu, trong khi chỉ số Dow Jones cũng tăng nhẹ – ghi nhận một chuỗi chiến thắng 6 tuần sau báo cáo việc làm mạnh mẽ của Mỹ. Sự tăng trưởng hiện được thể hiện bởi thị trường chứng khoán là một cái bẫy tăng giá, theo phân tích của MarketWatch .

Như CNBC đã báo cáo hôm thứ Sáu, giá dầu tăng 3%, theo sau thị trường chứng khoán và trong khi các lệnh trừng phạt của Mỹ khiến tàu chở dầu Venezuela bị mắc kẹt tại các cảng. WTI Crude, Brent Crude, Mars US và Opec Basket đều có màu xanh hôm nay, theo Oilprice.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance