Tin Tức 

Justin Sun xác nhận tặng BitTorrent (BTT) cho những đơn hàng không được xử lý trong quá trình bán token

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Quá trình bán token BitTorrent (BTT) đã kết thúc sau vài phút do nhu cầu và dự đoán cao của các nhà đầu tư trên toàn cầu. Trong quá trình này, rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng đã không thể mua token. Justin Sun sau đó đã đề xuất rằng Tron Foundation, phối hợp với BitTorrent và Binance, sẽ khởi xướng một airdrop nhỏ cho những người có đơn hàng không được xử lý. Justin đã tweet sau đợt bán token.

“Tôi muốn khám phá khả năng với @binance để tặng $ BTT miễn phí cho mọi người trên Launchpad không nhận được # BTT ngày hôm nay. # Cộng đồng BitTorrent muốn bạn! Không đảm bảo 100%. Cần phải có kế hoạch chi tiết. Nhưng RT nếu bạn đồng ý! @cz_binance TRON BNB TRX”.

Tất cả các đơn đặt hàng BitTorrent (BTT) vẫn được giữ lại

Theo CEO của Binance, Changpeng Zhao, tất cả các yêu cầu đặt hàng trên Binance Launchpad để mua token BTT vẫn được giữ lại. Điều này ngụ ý rằng đội ngũ có hồ sơ của tất cả những người đã cố gắng tham gia quá trình bán token nhưng không thể thực hiện được do quá tải trang web đã trải qua do nhu cầu cao nói trên. CZ cũng giải thích rằng việc bán token sẽ không được thực hiện lại kể từ khi các đơn đặt hàng được ghi lại. Các tweet giải thích điều này có thể được tìm thấy dưới đây.

Justin Sun xác nhận tặng BitTorrent (BTT)

Justin Sun đã thông báo trên Twitter rằng công ty đã hoàn thành việc khám phá khả năng tặng quà cho tất cả những đơn đặt hàng không được xử lý trong quá trình bán token. Anh cũng cho biết thêm rằng anh sẽ thông báo khi chương trình tặng quà được tổ chức,

“Chúng tôi đã hoàn thành tất cả các công việc. Sẽ thông báo về trương trình tặng  quà sớm. # TRON TRX BitTorrent BTT TRX BTT”.


Bạn nghĩ gì về hành động tặng quà cho những người có đơn hàng không được xử lý trong quá trình bán mã thông báo của Justin Sun? Đây có phải là một cử chỉ đủ lớn cho những người cảm thấy bị bỏ lỡ trong quá trình bán token không? Xin vui lòng cho chúng tôi biết  ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây. 

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance