Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Kế hoạch Airdrop token BitTorrent thay vì ICO sẽ có lợi cho giá trị của TRX và BTT trong vài năm tới

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Điều gì khiến BitTorrent Airdrops sẽ có lợi cho giá trị của Tron và BTT trong nhiều năm tới?

Chúng ta đều biết thị trường gấu tiền điện tử bắt đầu từ tháng 1 năm 2018 và vẫn chưa kết thúc khi đến năm 2019. Hiện tại các nhà phân tích chia thành hai nhóm với hai quan điểm khác nhau về những gì đang diễn ra trên thị trường này. Một nhóm tin rằng Bitcoin đã chạm đáy vào ngày 15 tháng 12 năm ngoái khi giá trị của nó vào khoảng 3.200 USD. Nhóm còn lại thì tin rằng cơn bão vẫn chưa kết thúc và BTC có thể sẽ xuống thấp hơn mức 3.000 USD, một số người thậm chí còn dự đoán Bitcoin sẽ có giá 1.700 USD trong những ngày tới.

Với BTC là Vua của tiền điện tử, giá trị của nó ảnh hưởng đến toàn bộ thị trườngdo sự thống trị thị phần của nó hiện ở mức trên 50%.

Kế hoạch Airdrop BitTorrent sẽ có lợi cho giá trị của TRX và BTT trong vài năm tới

Chỉ có thời gian mới biết được liệu chúng ta đã có chạm đáy vào giữa tháng 12 năm ngoái hay chúng ta đang hướng đến một sự hỗn loạn hơn trên thị trường. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, nền tảng Tron và BitTorrent đã đưa ra một kế hoạch Airdrop tuyệt vời, điều sẽ khiến các nhà giao dịch và nhà đầu tư phải quan tâm đến cả TRX và BTT từ nay cho đến năm 2025.

Kế hoạch airdrop giải thích rằng BTT sẽ được phân phối cho những người nắm giữ TRX vào mỗi ngày 11 của tháng từ tháng 2 năm 2019 đến tháng 2 năm 2025. Điều này ngụ ý rằng nhiều nhà đầu tư TRX sẽ thích hold tiền của họ trong thời gian 6 năm hơn là bán, và chính hành động này sẽ làm giảm nguồn cung TRX trên các thị trường có sẵn để giao dịch. Nhiều người sẽ vội vàng mua nhiều hơn trước ngày 11 hàng tháng để có được các airdrop token BTT, do đó sẽ thúc đẩy nhu cầu về TRX và giá trị của nó. Những ưu đãi như vậy sẽ đảm bảo sự quan tâm đến TRX trong thị trường tiền điện tử cho đến năm 2025.

Trong trường hợp BTT, các sàn giao dịch đã được BitTorrent Inc. khuyên nên bắt đầu giao dịch BTT vào ngày 12 tháng 2 năm nay, nghĩa là 9 ngày sau khi việc bán token kết thúc vào ngày 3 tháng 2. Các airdrop bổ sung sẽ thêm vào thanh khoản của BTT, do đó tạo ra cơ hội lớn cho giao dịch.

Kế hoạch Airdrop hàng tháng

Kế hoạch phân phối airdrop đến năm 2025 như sau:

Sàn giao dịch xác nhận hỗ trợ AirDrop BTT:

Tại thời điểm viết bài này, chúng tôi đã xác nhận được các sàn giao dịch sau đây đồng ý hỗ trợ các airdrop BTT:

  1. Binance
  2. OKEx
  3. Huobi and Huobi Wallet
  4. WazirX
  5. Koinex
  6. Coin Tiger
  7. Gate.io
  8. FCOIN
  9. Bibox
  10. KuCoin

 

theo: Kenhdaututienao.com/ethereumworldnews


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com