Tin Tức 

Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) đã phủ nhận rằng họ đang xem xét cho phép các quỹ ETF Bitcoin

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) đã phủ nhận rằng họ đang xem xét cho phép các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (BTC), quỹ ETF Nhật Bản, Cointelegraph Nhật Bản báo cáo vào ngày 9 tháng 1.

nha-quan-ly-than-thien-voi-tien-ma-hoa-cua-nhat-ban-se-thoi-viec-vao-mua-he-naynha-quan-ly-than-thien-voi-tien-ma-hoa-cua-nhat-ban-se-thoi-viec-vao-mua-he-nay

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo hôm thứ Hai, Bloomberg gần đây đã xuất bản một bài báo tuyên bố rằng cơ quan FSA đang xem xét phê duyệt Bitcoin ETF, trích dẫn một nguồn ẩn danh. Sau các báo cáo, Cointelegraph Nhật Bản đã liên hệ với cơ quan quản lý và đại diện của FSA, đã bác bỏ tuyên bố của Bloomberg, nêu rõ:

Tại thời điểm này, chúng tôi không tìm kiếm sự chấp thuận của các quỹ ETF dựa trên tài sản tiền mã hóa.

Nhân viên của cơ quan văn phòng cũng nói với Cointelegraph Nhật Bản rằng họ không biết ai là người đưa thông tin với vấn đề được Bloomberg trích dẫn.

Vào tháng 12 năm 2018, một số tin tức đã rò rỉ ra rằng FSA đang xem xét việc đặt tiền mã hóa vào một danh mục pháp lý mới có tên là tài sản tiền mã hóa. Trước đó, một hội đồng tư vấn của FSA đã đệ trình một báo cáo yêu cầu thay đổi thuật ngữ tiền ảo , để tránh sự nhầm lẫn đó.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo hôm thứ ba, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản Nhật Bản đang xem xét quy định của các công ty chưa đăng ký mời chào đầu tư vào tiền mã hóa, theo báo cáo trong nỗ lực đóng lỗ hổng trong luật pháp hiện hành.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance