Tin Tức 

144 dự án ICO triển khai trong 2017 đã chết, 264 altcoin đã không thể sống nổi trong thị trường gấu

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Coinopsy, một trang web thống kê các đồng coin chết, hiện ước tính rằng 264 altcoin đã thiệt mạng trong thị trường gấu 2018. Trong số các dự án không tồn tại đến năm 2019, hơn một nửa đã được triển khai vào năm 2017 thông qua việc bán ICO.

264 Altcoin không thể tồn tại 2018

Theo danh mục đồng coin chết của Coinopsy, 264 loại coin hoạt động vào đầu năm 2018 đã thất bại.

Trang web định nghĩa một đồng tiền chết là một đồng coin đã bị bỏ rơi, lừa đảo, trang web đã chết, không có nút, vấn đề về ví, không có cập nhật trên mạng xã hội, khối lượng giao dịch thấp hoặc nhà phát triển đã rời khỏi dự án.

55% dự án 2018 không thành công đã được triển khai thông qua ICO vào năm 2017

Coinopsy chia đồng coin chết thành bốn loại được xác định bởi một loại tiền điện tử thất bại bao gồm việc cung cấp token ban đầu, một trò đùa, lừa đảo hoặc một dự án bị bỏ rơi.
Trong số 264 loại tiền điện tử không thể tồn tại năm 2018, bao gồm 144 ICO đã ra mắt trong năm trước, nêu rõ những rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào các dịch vụ ICO.

Danh sách này chủ yếu bao gồm các ICO hoàn toàn không thành công hoặc bao gồm các trò gian lận, chẳng hạn như Dimoncoin, một dự án mà lỗ hổng trong các hợp đồng thông minh cho phép người tạo ra các mã token không giới hạn.

Danh mục tiền mã hóa lớn thứ hai đã chết trong năm 2018 là các dự án đã bị các nhà phát triển của họ bỏ rơi, khoảng 27% trong năm. Tổng cộng có 73 altcoin đã bị bỏ rơi vào năm ngoái, bao gồm Rare Pepe Party, Masternode Community Coin và India Coin.

20% các loại tiền điện tử thất bại bị nghi ngờ bao gồm các vụ lừa đảo, với 55 dự án bị buộc tội hoạt động gian lận.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance