Sàn Giao Dịch Tiền Ảo  Tin Tức 

Cựu CEO của sàn Mt. Gox – đã khẳng định mình vô tội trong cuộc tranh luận cuối cùng tại phiên tòa

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Mark Karpele – cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử không còn tồn tại Mt. Gox – đã khẳng định rằng ông hoàn toàn vô tội trong cuộc tranh luận cuối cùng tại phiên tòa của mình.

Tại tòa án ở Tokyo hôm thứ năm, Karpele đã xin lỗi vì không thể ngăn chặn việc sàn giao dịch của mình bị hack, nhưng cũng khẳng định lại rằng ông vô tội. Trong phiên tòa lần này, cựu CEO không bị xét xử vì tội đã làm mất Bitcoin mà là về vấn đề cách thức xử lý tiền của khách hàng.

Mark Karpele đã bị buộc tội đã biển thủ khoảng 340 triệu yên (khoảng 3 triệu USD) từ sàn giao dịch và thao túng dữ liệu của sàn để làm tăng số dư tiền mặt. Karpele bị cáo buộc đã chuyển 340 triệu yên thuộc về khách hàng từ tài khoản Mt.Gox vào tài khoản cá nhân của ông từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2013.

Các công tố viên đã yêu cầu án bản án 10 năm tù đối với Karpele, người hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc ở Nhật Bản. Trong phiên tòa của mình, Karpele đã nhiều lần phủ nhận việc đánh cắp tiền hoặc thao túng sổ cái Mt.Gox.

Theo báo cáo ngày hôm nay, phán quyết cho phiên tòa xét xử Karpele sẽ được đưa ra vào ngày 15 tháng 3 năm 2019.

Nobuaki Kobayashi, người được Mt.Gox ủy thác, đã đưa ra một tuyên bố vào tháng 9 rằng ông đã thanh lý gần 26 tỷ yên (khoảng 230 triệu USD) bằng Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) trong khoảng bốn tháng.

Trong tài liệu, ông đã thông báo với công chúng rằng kể từ quý 3 năm 2017, ông đã bán được 24.658 BTC và 25.331 BCH.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance