Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Thị trường tiền mã hóa tăng thêm $45 tỷ trong 10 ngày vừa qua, liệu Bitcoin đã chạm đáy hay chưa?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Kể từ ngày 15/12, trong vòng mười ngày, thị trường tiền mã hóa đã bổ sung thêm $45 tỷ vào định giá của nó khi Bitcoin vượt qua $4,200.

Nhiều nhà phân tích nói chung rất tích cực về xu hướng giá ngắn hạn của Bitcoin hướng đến cuối năm, tự tin rằng tiền mã hóa hàng đầu đã thiết lập một đáy.

Triển vọng của Bitcoin

Hiện tại, Bitcoin và phần lớn các loại tiền mã hóa chắc chắn là trong một thị trường gấu. Từ mức cao nhất mọi thời đại, giá Bitcoin vẫn giảm 79% và các tài sản tiền mã hóa lớn khác như Ethereum (ETH) và Ripple (XRP) giảm khoảng 89% so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng.

Vào ngày 23 tháng 12, khi giá Ethereum tăng hơn 51% so với đồng đô la Mỹ, Alex Kruger, một nhà kinh tế và một nhà giao dịch tiền mã hóa, cho biết:

“7 ngày trước ETH đã giảm 94% so với mức cao nhất mọi thời đại. Bây giờ, sau khi tăng 52% trong 7 ngày, ETH chỉ còn giảm 91% so với mức cao nhất mọi thời đại”.

Để các nhà đầu tư tin tưởng một cách hợp lý rằng tiền mã hóa không còn trong thị trường gấu thì các tài sản mã hóa sẽ phải tăng hơn 20 đến 30% so với USD.

thi-truong-tien-ma-hoa-tang-them-45-ty-trong-10-ngay-lieu-bitcoin-da-cham-day

Ví dụ, Bitcoin hiện có giá trị khoảng $4,200 trên các sàn giao dịch fiat-to-crypto. Trong khi tài sản đã vượt ra khỏi một số mức kháng cự trên $4,000 thì việc vượt qua mức $5,000 là rất quan trọng để xác nhận một sự tăng giá phù hợp, như nhà phân tích Willy Woo đã giải thích hồi đầu tháng này.

“Hãy lưu ý kịch bản trên là tùy thuộc vào một đà tăng để kiểm tra các mức thấp tại $5,000. Hiện tại, hành động giá ngắn hạn đang củng cố thành một nêm với sự tích lũy ẩn (theo chỉ số OBV). Điều này cho thấy có nhiều khả năng tăng giá từ đây” – Woo giải thích khi giá Bitcoin dao động ở mức khoảng $3,500.

$3,120, mức giá thấp nhất mà Bitcoin đạt được trong năm 2018 có thể là đáy với mức giảm 84% so với mức cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, để xác nhận sự đảo ngược xu hướng hoàn toàn, tài sản này sẽ phải thể hiện sức mạnh trong suốt quý đầu tiên của năm 2019, đồng thời thể hiện vài tháng củng cố và tích lũy.

Có thể nói rằng thị trường tiền mã hóa đã đạt được đáy, như đồng sáng lập Ethereum Joseph Lubin nhấn mạnh, nhưng còn quá sớm để kết luận rằng thị trường gấu của tiền mã hóa đã chấm dứt.

Tuy nhiên, sự điều chỉnh mạnh mẽ của các tài sản kỹ thuật số lớn đã giảm bớt áp lực đáng kể từ thị trường tiền mã hóa, làm tăng khả năng đảo ngược xu hướng tiềm năng và biến động giá tích cực trong mùa Giáng sinh.

Tăng 45%

Kể từ giữa tháng 12, thị trường tiền mã hóa đã ghi nhận mức tăng định giá từ $100 tỷ lên $145 tỷ, tăng 45%.

Tuy nhiên, trong một cái nhìn tổng thể thì thị trường tiền mã hóa thậm chí chưa đạt đến các mức giá của tháng 11, khi mức định giá của thị trường đang dao động ở $220 tỷ. Thị trường sẽ cần tăng trở lại 51% để phục hồi lên $220 tỷ.

Với một số diễn biến tích cực liên quan đến ngành công nghiệp bao gồm sự ra mắt của thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin của Bakkt vào tháng 1, các nhà đầu tư trên thị trường đang dự đoán một sự tăng giá vững chắc trong hai tháng đầu năm 2019.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance