Facebook được cho là đang tạo ra một loại tiền điện tử cho người dùng dịch vụ nhắn tin WhatsApp , Bloombergbáo cáo vào ngày 20 tháng 1" />
Tin Tức 

Bloomberg: mạng xã hội Facebook đang phát triển một loại tiền điện tử để chuyển trong WhatsApp

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Facebook được cho là đang tạo ra một loại tiền điện tử cho người dùng dịch vụ nhắn tin WhatsApp , Bloombergbáo cáo vào ngày 20 tháng 12. Mã thông báo sẽ được sử dụng để chuyển tiền được thực hiện trong ứng dụng và sẽ tập trung vào thị trường chuyển tiền ở Ấn Độ .

Trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này, Bloomberg tuyên bố rằng Facebookđang phát triển một stablecoin . Các nguồn tin tiếp tục tuyên bố rằng đồng xu sẽ không được phát hành sớm, vì Facebook vẫn đang thực hiện chiến lược đối với tài sản lưu ký, tức là tài sản mà stablecoin sẽ được ràng buộc.

Thị trường kiều hối Ấn Độ rất quan trọng. Theo dữ liệu từ Ngân hàng Thế giới , quốc gia này đã nhận được gần 69 tỷ đô la kiều hối trong năm 2017, tương đương 2,8% GDP của đất nước.

WhatsApp thích sự phổ biến rộng rãi ở Ấn Độ, với hơn 200 triệu người dùng tại quốc gia này. Số người dùng ở nông thôn Ấn Độ đã tăng gấp đôi năm ngoái do chi phí dữ liệu và internet trong khu vực giảm.

Quan điểm của Facebook về tiền điện tử đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Vào tháng 1 năm 2018, mạng truyền thông xã hội đã đưa ra lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử, được cho là được thiết kế để ngăn quảng cáo của quảng cáo quảng bá các sản phẩm và dịch vụ tài chính thường liên quan đến các hoạt động quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo.

Vào tháng 5, David Marcus, người đứng đầu ứng dụng nhắn tin của Facebook Messenger, đã tuyên bố thành lập một nhóm khám phá blockchain tại Facebook. Vào thời điểm đó, Marcus cũng là một thành viên hội đồng quản trị tại San Francisco dựa trên trao đổi cryptovà ví vụ Coinbase .

Sau đó, Marcus đã viết và tôi thành lập một nhóm nhỏ để khám phá cách tận dụng tốt nhất blockchain trên Facebook , bắt đầu từ đầu. Facebook đã bãi bỏ lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử vào cuối tháng 6, trong khi vẫn duy trì lệnh cấm quảng cáo các dịch vụ tiền xu ban đầu ( ICO ).

Vào tháng 8, Marcus đã rời khỏi hội đồng quản trị của Coinbase để tránh xung đột lợi ích. Anh ấy nói rằng vì nhóm mới tôi đang thiết lập tại Facebook xung quanh blockchain, tôi đã quyết định việc tôi từ chức.

Theo: Kenhdaututienao.com/Bitcoin News


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance