Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Ngày này năm ngoái giá BTC đạt 20.000$, đây là mức giá cao nhất mọi thời đại, liệu lịch sử có lặp lại?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Thứ Tư ngày 19/12: Bitcoin (BTC) chứng kiến một sự tăng trưởng mạnh lấy lại hỗ trợ ở ngưỡng $3,500, đồng thời tạo ra đà tăng mới cho các đồng tiền mã hóa lớn.

Dữ liệu từ CoinMarketCap và Coin360 đã xác nhận sự đảo chiều bất ngờ của Bitcoin sau khi đồng tiền mã hóa này đã giao dịch quanh các mức thấp trong 15 tháng.

Vào thời điểm viết bài, BTC/USD ở quanh mức $3,702.93, tăng 4.36% trong 24 giờ qua. Ngày này năm 2017 đã đánh dấu ngày thứ 2 đồng tiền này đạt mức cao nhất từng có khi đạt gần $20,000 tại một số sàn giao dịch.

Nguyên nhân của sự tăng đột biến vẫn còn là một điều bí ẩn trong khi một số nhà bình luận tỏ ra nghi ngờ. Người ủng hộ Bitcoin Cash (BCH) Calvin Ayre nói với truyền thông Vương quốc Anh rằng ông nghĩ rằng BTC/USD sẽ giảm xuống $0 vào năm 2019.

Cả hai chuỗi BCH – Bitcoin Cash ABC (hiện được gọi là BCH) và Bitcoin Cash Satoshi’s Vision (BSV) ưa chuộng của Ayre – đều có màn thể hiện tồi tệ trong top 20 coin hàng đầu của thị trường trong những ngày gần đây.

Như Cointelegraph đã báo cáo, cả hai coin này đều giảm giá rõ rệt, trong khi giá BCH đã bị Ethereum (ETH) vượt qua lần đầu tiên vào thứ Hai.

EOS (EOS) dẫn đầu đà tăng trưởng khi tăng tới 18% tính tới thời điểm viết bài. Xếp sau đó là Dogecoin (DOGE) tăng 16% và Ripple (XRP) tăng 10%.

Sự chú ý sẽ tiếp tục tập trung vào giá Bitcoin, vì sự thay đổi của nó đối với các altcoin sẽ có nghĩa là mức tăng hiện tại có thể là ngắn hạn.

Trong phân tích thị trường tiền mã hóa mới nhất của mình vào cuối tuần qua, trader kỳ cựu Tone Vays đã bày tỏ lo ngại rằng việc giá đóng cửa dưới mức trung bình động 50 tháng sẽ khiến BTC đi vào một vòng xoáy xuống tới $1,300 hoặc thấp hơn.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance