Trong những tháng đầu năm 2018, khi Ethereum (ETH) đã tăng trên 1.000 đô la trong một sự kiện đáng ngạc nhiên, nhiều ngườ" />
Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Lee nói rằng tiền mã hóa do chính anh ta tạo ra, Litecoin (LTC), có thể vượt qua Bitcoin Cash (BCH)

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Trong những tháng đầu năm 2018, khi Ethereum (ETH) đã tăng trên 1.000 đô la trong một sự kiện đáng ngạc nhiên, nhiều người bắt đầu mong đợi altcoin này sẽ vượt qua Bitcoin (BTC) về mặt vốn hóa thị trường. Charlie Lee, người tạo ra Litecoin, một cựu nhân viên của Coinbase và có vẻ hoài nghi về ETH, đã lên Twitter bảo vệ BTC và lưu ý rằng những điều đã nói ở trên sẽ không bao giờ xảy ra.

Đồng thời, Lee nói thêm rằng tiền mã hóa do chính anh ta tạo ra, Litecoin (LTC), có thể vượt qua Bitcoin Cash (BCH).

Đáp lại tweet của Lee, cộng đồng Litecoin đã nhanh chóng cảm thấy hứng thú. Một công cụ tổng hợp dữ liệu LTC vs BCH có tên là Flappening.watch được tung ra. Trong phần lớn thời gian của năm, vốn hóa của BCH vượt xa mức vốn hóa của LTC nhờ vào sự chấp thuận của Bitmain và các chất xúc tác khác.

Tuy nhiên, với sự suy thoái của thị trường gần đây, cùng với sự tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin Cash, đứa con tinh thần của Charlie Lee đã bắt đầu nhận được sự yêu thích từ CEO Bitcoin.com Roger Ver, Bitmain và Jihan Wu.

Litecoin (LTC) vượt qua Bitcoin Cash (BCH) trên Bảng xếp hạng tiền mã hóa

Vào chiều thứ Sáu, giữa lúc BTC giảm xuống còn $3,150, BCH cũng giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng và vốn hóa giảm mạnh. Đồng thời, LTC bắt đầu trải qua một sự phục hồi nhẹ, thoát khỏi mức thấp hàng năm ở mức khoảng $22.5 và là coin duy nhất có hiệu suất tích cực trong top 20.

Và khi  điều đó đã xảy ra, trước sự bực bội của những người ủng hộ Bitcoin Cash, Lee đã đăng cập nhật lên Twitter.

Thông qua việc sử dụng ba biểu tượng cảm xúc, một hình giống như con gà, một tờ đô la bay và một con tàu tên lửa, cùng với một GIF, Lee nhấn mạnh sự thật rằng dự đoán của anh ta đã trở thành sự thật, đồng thời gắn thẻ Flappening Twitter.

Theo dữ liệu từ Flappening.watch, vốn hóa thị trường của LTC cao hơn 5 tỷ đô la so với đối vốn hóa thị trường của BCH. Không những vậy, Litecoin còn có nhiều hơn 384% các địa chỉ hoạt động, số lượng giao dịch hàng ngày cao hơn 340% và khối lượng giao dịch nhiều hơn 288%.

Dữ liệu được thu thập từ CoinMarketCap cũng chỉ ra rằng flappening đã xảy ra, với trình theo dõi giá cho thấy rõ hơn rằng Litecoin đã vượt mặt Bitcoin Cash trên bảng xếp hạng tiền mã hóa.

Vẫn còn phải xem liệu LTC sẽ có thể giữ được vị thế này của mình hay không, nhưng xem xét quỹ đạo mà BCH đang có thì một số người tin rằng sự tăng trưởng tương đối của Litecoin sẽ kéo dài mãi.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance