Thứ Ba ngày 11/12: thị trường tiền mã hóa không thể thực hiện một nỗ lự" />

Tin Tức 

Thị trường không giữ được các mức tăng yếu ớt trong ngày hôm qua, Bitcoin đang giao dịch dưới $3,500

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Thứ Ba ngày 11/12: thị trường tiền mã hóa không thể thực hiện một nỗ lực phục hồi khác khi mà vào thời điểm viết bài, gần như tất cả 20 đồng tiền mã hóa hàng đầu chìm trong sắc đỏ.

Sau khi tăng nhẹ ngày hôm qua với việc Bitcoin tăng từ $3,400 lên hơn $3,600 thì trong 24 giờ qua, thị trường đã lại chứng kiến một sự sụt giảm khác.

Đồng tiền mã hóa hàng đầu giảm 4.19%, giao dịch ở $3,442. Như đã lưu ý hôm qua, chỉ số biến động Bitcoin gần đây đã tăng gấp 3 lần trong tháng sau một khoảng thời gian ổn định về giá.

Chính xác một năm trước, vào ngày 11/12/2017, giá của Bitcoin là $17,102/coin, cao hơn gần 80% so với giá của Bitcoin hiện nay. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, chỉ số ưu thế thị trường của Bitcoin hiện là 55.1%, giảm từ mức 62.4% vào đúng một năm trước.

Bitcoin all-time price chart. Source: CoinMarketCap

Đồng tiền mã hóa đứng vị trí thứ 2 thị trường, Ripple (XRP) giảm mạnh hơn ngày hôm nay với mức giảm 3.2% trong 24 giờ qua và giao dịch khoảng $0.299 vào thời điểm viết bài.

XRP 7-day price chart. Source: CoinMarketCap

Sau khi giảm xuống dưới mức $100 vào ngày 06/12, Ethereum (ETH) đã giảm xuống mức thấp là $90 vào đêm hôm qua. Altcoin này hiện đang giao dịch ở mức $90.11, giảm 4.66% trong khoảng thời gian 24 giờ.

Dash giảm mạnh nhất trong số 20 đồng tiền mã hóa hàng đầu với mức giảm 9.78% và giao dịch ở mức $68.6.

Tổng vốn hóa thị trường hiện vào khoảng 110 tỷ đô, giảm từ mức 115 tỷ đô vào đêm qua. Khối lượng giao dịch hàng ngày là 13.3 tỷ đô vào thời điểm viết bài.

Total market capitalization 7-day chart. Source: CoinMarketCap

Gần đây, chính phủ Ấn Độ đã đề xuất các quy định mới để cấm hoàn toàn tiền mã hóa ở nước này. Theo các nguồn tin ẩn danh, một hội đồng chính phủ đã nói một cách cụ thể rằng các hoạt động liên quan tới tiền mã hóa nên được coi là bất hợp pháp và cần được giám sát bởi tổ chức ngân hàng trung ương Ấn Độ, Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI).

Trong khi Ấn Độ có thể sớm gia nhập danh sách các quốc gia chống lại tiền mã hóa giống như Trung Quốc thì một số quốc gia châu Âu đã tiếp cận thông qua những quy định pháp lý có phần thân thiện hơn với tiền mã hóa. Quốc hội Anh đang cân nhắc việc cho phép thanh toán cho chính quyền địa phương và các nhà cung cấp tiện ích bằng Bitcoin. Vào cuối tháng 11, chính quyền Liechtenstein đã cấp giấy phép cho Sàn giao dịch tiền mã hóa (LCX) để hoạt động như một hệ sinh thái blockchain được quy định đầy đủ.

Trong khi đó, khai thác tiền mã hóa vẫn tiếp tục gặp khó khăn khi mà gã khổng lồ khai thác Bitmain có trụ sở tại Trung Quốc được cho là đã đóng cửa trung tâm phát triển của mình tại Israel, cũng như sa thải các nhân viên tại đây.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com