Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Phân tích giá Bitcoin 06/12: Bitcoin rớt mạnh hơn 5% chuẩn bị test lại mức thấp hàng năm 3.455 USD

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Giá Bitcoin sáng hôm nay giảm mạnh gần 5%, thị trường tiếp tục xóa đi các khoản lợi nhuận mà đồng coin kiếm được trong phiên giao dịch cuối tuần.

Chỉ số BTC/USD trên Coinbase hôm nay đã thiết lập mức thấp nhất trong ngày tại 3.663 USD sau khi đường trung bình động 50 kỳ trên biểu đồ hàng giờ đã ngăn cản nỗ lực tăng điểm. Cặp coin này đang ở trong hai kênh riêng biệt. Như đã lưu ý trong phân tích trước đây của chúng tôi, một trong các mô hình này là một tam giác đối xứng (được mô tả bằng màu tím đậm). BTC/USD đang test vùng hỗ trợ tam giác tại thời điểm viết bài này với cơ hội 50-50 giữa đà tăng trở lại và đà giảm mở rộng.

Tuy nhiên, đây là mô hình thứ hai gợi ý rằng giá Bitcoin sẽ giảm hơn nữa trong ngắn hạn. Được mô tả trong các chấm màu tím là một kịch bản nêm rơi xuống. Theo kênh này, cặp coin có thể sẽ test lại mức thấp nhất trong năm 2018 tại 3.455 USD. Thị trường có thể chứng kiến ​​một sự phục hồi gần với mục tiêu giảm điểm nói trên, nhưng ngay cả trong một kịch bản đột phá vẫn có thể thấy Bitcoin khó hình thành một đà tăng bền vững.

Quay trở lại hình tam giác đối xứng của chúng tôi, một dấu hiệu đảo chiều (đà tăng) từ sự hỗ trợ sẽ đối mặt ngưỡng kháng cự tại đường SMA 50 ngày.

Theo các chỉ số kỹ thuật, thị trường BTC/USD đang giảm khá mạnh. Chỉ số RSI đang trên đà trượt vào vùng quá bán của nó, và MACD đang có xu hướng nằm trong vùng tiêu cực.

Vị thế trong ngày của BTC/USD

Phạm vi mà chúng tôi đang xem cho ngày hôm nay: 3.588 USD như hỗ trợ tạm thời và 3.900 USD như kháng cự tạm thời. Điều đó có nghĩa là sẽ tiến về phía ngưỡng kháng cự dài trên một mức tăng trở lại từ mức hỗ trợ và nhập một vị thế ngắn vào một hành động pullback từ vùng kháng cự. Bên cạnh đó, duy trì một lệnh dừng lỗ chỉ 10 USD theo hướng ngược lại của hành động giá sẽ bảo vệ chúng ta khỏi rủi ro.

Các chỉ số kỹ thuật cho thấy động thái giảm giá của BTC/USD sẽ tiếp tục. Do đó, chúng tôi sẽ theo dõi các mục tiêu ngắn tiềm năng hơn là các mục tiêu dài. Nếu cặp coin phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ ở hình nêm chấm, nó sẽ có chúng tôi nhập một vị thế ngắn về phía 3.588 USD trong khi duy trì một lệnh dừng lỗ 10 USD ở trên vị thế nhập. Nếu nó tiếp tục phá vỡ bên dưới mức trên thì các trader nên đứng bên lề để chờ những tín hiệu khả quan mới.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance