Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá đồng Waves tăng hơn gấp đôi sau khi team Waves phát hành ứng dụng dành cho thiết bị di động

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Hiện tại thị trường tiền mã hóa đang tồn tại hỗn hợp cả sắc xanh và đỏ. Nhưng các token Waves (WAVES) đang ở top đầu của bảng ngày hôm nay. Giá token đã tăng hơn gấp đôi trong tuần qua, sau khi phát hành một chiếc ví trên thiết bị di động mới, giờ đây cho phép mua thẻ tín dụng của Waves và sau đó có thể trao đổi với Bitcoin và một loạt các đồng tiền mã hóa khác thông qua sàn giao dịch trên di động.

sóng crypto

Ứng dụng hiện có hơn 100,000 lượt cài đặt trong Google Play.

Giá thị trường của WAVES thời gian này tuần trước là khoảng $ 0.96/token. Waves đã ‘bon bon’ trên chặng đường tăng trưởng không bị gián đoạn; nó đã kết thúc hôm thứ sáu tại $ 1.20 và đạt $ 1.60 vào đầu tuần.

Giá giảm xuống dưới $ 1.50 vào thứ Hai và vào sáng thứ Ba, nó bắt đầu tăng vào khoảng 06:00 GMT. Waves đạt đỉnh điểm $ 2.14 vào đêm qua. Tổng giá trị của coin tăng lên 118 triệu đô trong tuần qua.

Các token Waves được giao dịch ở mức $ 2.12 tại thời điểm viết, giá trị vốn hóa thị trường là 212 triệu đô vào thời điểm viết bài. 

Waves the big winner as project unveils new mobile app

Tại sao Waves lại tăng?

Waves là một nền tảng cho phép các dự án tùy chỉnh các token của riêng họ, cụ thể theo nhu cầu của chính họ. Được phát triển ở Nga và ra mắt vào năm 2016, nó giúp việc kiếm tiền mã hóa trở nên dễ dàng hơn; điều này bao gồm một cổng chuyển đổi tiền tệ fiat thành tài sản kỹ thuật số.

Nền tảng này có ba loại tiền tệ nguyên bản. Cũng như Waves Tokens, cũng có các thẻ Miner Rewards Tokens (MRT) và Waves Community Tokens (WCT). WAVES được sử dụng để thanh toán chi phí mạng khi tạo token mới; MRT được sử dụng để bỏ phiếu cho việc triển khai giao thức mới; WCT được phát hành trong các airdrop để khuyến khích sự tham gia mạng lớn hơn.

Làn sóng nhiệt tình đối với Waves đến cùng với sự phát triển và phát hành ứng dụng di động mới của dự án. Dự án cho biết hôm qua rằng các ứng dụng hiện đã đi vào hoạt động, sau khi thực hiện thành công thử nghiệm beta của nó vào thứ Năm. Điều này bao gồm một ví mới, cũng như truy cập vào sàn giao dịch phân cấp và cổng fiat-crypto của nền tảng. Nó cũng bao gồm một chức năng mới; người dùng ứng dụng có thể gửi token cho mọi người trong danh sách liên hệ của họ.

“Hãy mở ứng dụng và bạn sẽ tìm thấy các tính năng phổ biến nhất của máy tính để bàn trong tầm tay. Bạn có thể giao dịch trên DEX, với các công cụ và biểu đồ tuyệt vời mà bạn mong đợi nhưng với sự tiện lợi của thiết bị di động. Ngoài ra còn có quyền truy cập vào các cổng fiat và crypto, vì vậy bạn có thể gửi tiền, lưu trữ, giao dịch và rút các tài sản khác. Chúng tôi đã kết hợp các công cụ quản lý tài sản kỹ thuật số phổ biến nhất từ ​​nền tảng này, do dó bạn có thể gửi token tới địa chỉ liên hệ trong danh bạ, cho thuê WAVES của bạn, nhận cảnh báo về token đáng ngờ và loại bỏ bất kỳ nội dung spam nào bạn không muốn”.

waves crypto wallet

Nguồn: Tác giả trên Android (ZenFone V)

Thật không may cho người dùng Hoa Kỳ, họ sẽ không thể tham gia vào thị trường mã hóa bằng thẻ tín dụng thông qua ứng dụng này. Coinbase vẫn có vẻ là lựa chọn tốt nhất cho họ. Waves Wallet sử dụng Indacoin, không hỗ trợ khách hàng Hoa Kỳ.

waves crypto wallet

Nguồn: Tác giả trên Android (ZenFone V)

Sasha Ivanov, nhà sáng lập và CEO của Waves, cũng đã thông báo hôm nay rằng dự án sẽ bắt đầu giới thiệu các tài sản thông minh. “Tài sản thông minh là token tiền tệ ảo duy nhất có thể đại diện cho một tài sản thế giới thực hữu hình , hoặc một quyền sở hữu không thể hiểu được mà có thể được mua”,  theo tài liệu kỹ thuật của Waves . [Họ có thể được] bán, hoặc trao đổi theo quy định của các quy tắc của một tập lệnh trên mạng blockchain Waves”.

Trong khi tuần qua đã là một khoảng thời gian đầy nỗ lực đối với phần còn lại của thị trường tiền mã hóa, tin tức này là một lời nhắc nhở rằng các dự án, như Waves, vẫn đang phát triển. Nó cho thấy rằng giá chỉ là một phần nhỏ của ngành.

Theo: Kenhdaututienao.com/tapchibitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance