Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Bitcoin sáng thứ bảy đã giảm gần 1% so với đồng đô la Mỹ do sự điều chỉnh giảm giá mở rộng phạm vi

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cặp BTC/USD hiện đang giao dịch ở mức 6.340 USD, giảm 2.70% so với mức cao nhất trong tháng 11 ở mức 6.516 USD. Ngưỡng kháng cự trung bình động 100 kỳ được thảo luận trong phân tích trước đây của chúng ta đã tăng mạnh lần thứ tư. Hành động pullback mạnh mẽ từ mức đó chắc chắn có thể cho phép giá hình thành các mục tiêu giảm về phía 6.203 USD – ngưỡng hỗ trợ quan trọng trong trung hạn.

Một hành động phá vỡ trên SMA 100 – giai đoạn đặt điểm để chuẩn bị tiến lên SMA 200 (màu đỏ) – nếu chúng ta ở bất kỳ đâu dưới mức này, khả năng giảm mạnh sẽ kéo dài.

USD đã tăng lãi suất dự kiến so với các đồng tiền chính, đạt mức cao nhất trong 16 tháng vào thứ sáu. Sự tương quan của nó với Bitcoin có thể nhìn thấy trong phiên giao dịch hôm nay, xác minh rằng các yếu tố kinh tế vĩ mô có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định xu hướng tiếp theo của đồng tiền kỹ thuật số những ngày này.

Phân tích BTC/USD trong ngày

Chúng ta đang thấy sự hình thành mô hình đầu-vai trên biểu đồ 4H, theo đó chúng ta đã gần đường viền cổ của mô hình. Một hành động phá vỡ từ đây có thể khiến chúng ta đặt một vị thế ngắn về phía 6.293 USD – mục tiêu giảm điểm tạm thời của chúng tôi. Khi chúng ta đưa chiến lược của mình vào trò chơi, lệnh dừng lỗ lệch 4 điểm so với điểm vào sẽ bảo vệ vị thế của chúng takhỏi các khoản lỗ đảo chiều.

Nếu có một sự trở lại từ đường viền cổ 6.336 USD, chúng tôi sẽ nhập một vị trí dài hướng tới 6.380 USD. Trong trường hợp giá cố gắng một pullback từ 6.380 USD, chúng tôi sẽ nhập một vị thế ngắn về phía 6.336 USD. Ở cả hai vị thế, chúng tôi sẽ duy trì lệnh dừng lỗ 2 điểm theo hướng ngược lại của hành động giá.

Tương tự như vậy, một hành động đột phá trong ngắn hạn sẽ đi vào hoạt động sau khi cặp BTC/USD leo lên trên mức 6.380 USD. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ nhập một vị thế dài về phía khu vực 6.500 – 6.520 USD trong khi duy trì một lệnh dừng lỗ chỉ 4 điểm dưới điểm vào.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance