Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Thị trường tiền mã hóa đã bốc hơi 6 tỷ USD chỉ trong 48 giờ qua. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với thị trường?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Trong 48 giờ qua, kể từ ngày 07/11, thị trường tiền mã hóa toàn cầu đã mất đi $6 tỷ giá trị khi giảm từ $220 tỷ xuống $214 tỷ trong khi Bitcoin vẫn ổn định.

Vào ngày 06/11, các đồng tiền mã hóa lớn bao gồm Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), Ethereum (ETH), Stellar (XLM) và Cardano (ADA) ghi nhận mức tăng lớn trong khoảng từ 5 – 30%, đặc biệt là BCH tăng gần 40% trong khoảng thời gian 2 ngày.

Sau khi gia tăng đáng kể về giá trị, hầu hết các đồng tiền mã hóa lớn đã thoái lui, điều này đã được dự đoán bởi phần lớn các trader trong cộng đồng.

thi-truong-boc-hoi-6-ty-trong-48-gio-qua-dieu-gi-se-xay-ra-tiep-theo

Trên cơ sở hàng tháng, thị trường tiền mã hóa vẫn có hiệu suất tốt

Được tạo ra bởi sự sụt giảm của Bitcoin Cash và nhiều token có vốn hóa thị trường nhỏ, thị trường tiền mã hóa ghi nhận mức giảm giá trị 2.7%. Tuy nhiên, trên cơ sở hàng tháng, thị trường tăng hơn $16 tỷ kể từ giữa tháng 10 khi tăng từ $198 tỷ lên $214 tỷ.

Kể từ ngày 15/10, thị trường tiền mã hóa đã tăng giá trị thêm 22 tỷ USD, tương đương mức tăng hơn 11%. Một sự điều chỉnh nhỏ được mong đợi sau khi đợt tăng mạnh 11% trong khoảng thời gian 30 ngày.

Mặc dù thị trường giảm 2.7% giá trị nhưng khối lượng giao dịch của các đồng tiền mã hoá lớn vẫn tương đối cao. Đầu tháng 10, khối lượng giao dịch hàng ngày của BTC dao động quanh mức 3.2 tỷ USD.

Tính đến ngày 09/11, khối lượng giao dịch hàng ngày của BTC vẫn nằm trên mốc $4.5 tỷ, tăng 40% trong vòng 3 tuần qua. Sự gia tăng đáng chú ý trong hoạt động giao dịch của BTC và các đồng tiền mã hóa lớn khác như Bitcoin và Ethereum là nhờ sự gia tăng chung về tính tích cực và lạc quan đối với xu hướng tăng trưởng trung hạn của thị trường.

Nhiều trader xem xét thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin của Bakkt sẽ hoạt động như một chất xúc tác chính cho đợt tăng trưởng tiếp theo của BTC. Không giống như các sàn giao dịch hợp đồng tương lai khác, Bakkt cung cấp BTC cho các chủ hợp đồng tương lai. Do đó, các nhà đầu tư tổ chức thực sự có thể tác động đến giá của BTC một cách tích cực, theo như CCN báo cáo vào ngày 08/11.

Mặc dù tình cảm chung đối với BTC và đồng tiền mã hóa lớn là tích cực nhưng sự trừng phạt gần đây của SEC đối phát sàn giao dịch tiền mã hóa phân quyền EtherDelta đã khiến các nhà đầu tư thận trọng hơn trong việc đầu tư vào các token.

Các token đang gặp rắc rối

Vào ngày 07/11, CCN báo cáo rằng các token có thể trải qua một sự điều chỉnh trong suốt những tháng tới nếu Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) quyết định rằng hầu hết các token là chứng khoán theo các quy định hiện hành.

“Mặc dù nhiều token đã ghi nhận mức tăng từ 5 – 20% trong tuần trước nhưng sự không chắc chắn về quy định xung quanh các token và bản chất của chúng có thể dẫn đến sự sụt giảm giá trị của các token trong tuần tới”.

Trong 24 giờ qua, SEC đã cáo buộc sàn giao dịch phân quyền EtherDelta phân phối các chứng khoán chưa đăng ký và việc phân loại các token là chứng khoán có thể dẫn đến sự suy giảm giá của hầu hết các token.

Trước đó, các token đã bắt đầu giảm đáng kể về khối lượng giao dịch, đương cử như sự bán tháo của Polymath, 0x và Basic Attention Token.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance