Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Tại sao một thông báo từ SEC có thể gây ảnh hưởng lớn đến giá Bitcoin (BTC) và mức giá là $ 7,200

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Trước khi bắt đầu bài viết này, tôi muốn cho người đọc biết rằng tôi không phải là chuyên gia phân tích kỹ thuật. Bất kỳ ý kiến thêm nào trong phần này đều dựa hoàn toàn vào các nguyên tắc cơ bản và quan sát. Do đó, nhìn vào hiệu suất của BTC kể từ khi hết hạn hợp đồng tương lại Bitcoin trên CME vào tháng trước, ngày 26/10, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy BTC có động lượng giá vượt qua mức $ 6,600 và được trải nghiệm vài giờ trước.

Ảnh hưởng của hợp đồng tương lai Bitcoin

Theo truyền thống, bất cứ khi nào các hợp đồng tương lai Bitcoin được cung cấp bởi CME hoặc CBOE hết hạn, chúng ta đều nhận thấy sự suy giảm về giá trị không chỉ của BTC mà là toàn bộ các đồng tiền mã hóa. Tuy nhiên, một điều độc đáo đã xảy ra trong tháng 10. Bitcoin đã duy trì mức trên $ 6,400 cho đến thời điểm các hợp đồng tương lai hết hạn vào ngày 26/10.

Nhiều trader chuyên nghiệp đã dự đoán rằng BTC sẽ thể hiện sự phấn khích ngay sau khi hết hạn và có thể tăng giá trị lên tới vài trăm đô la.

Quyết định của SEC về số phận của 9 ETF Bitcoin

Nhưng giá của Bitcoin có thêm một trở ngại cần vượt qua. Nó vẫn đang cố gắng. Rào cản này dưới dạng một thông báo đang chờ xử lý 9 ứng dụng ETF Bitcoin đã được SEC xem xét lại sau khi bị từ chối. Ngày 05/11 là thời hạn đệ trình mọi ý kiến công khai liên quan đến các đề xuất của ETF bởi Direxion (5), GraniteShares (2) và ProShares (2). Điều này có nghĩa là Ủy ban có thể thông báo quyết định của họ bất cứ lúc nào sau ngày 05/11.

Nhân tố bầu cử trung hạn của Hoa Kỳ

Cũng cần lưu ý là các công dân của Hoa Kỳ, đang trong một cuộc bầu cử giữa kỳ đầy tranh cãi. Cuộc bầu cử này đã kích thích cơ sở cử tri của đảng Dân chủ, Cộng hòa và Độc lập. Điều này có nghĩa là một quyết định của SEC, có thể đến sau khi kết thúc các cuộc bầu cử.

Giá Bitcoin – mốc $ 7,200

Liên quan đến giá trị $ 7,200 được đề cập ở trên, nó không phải là một con số ngẫu nhiên. Giá trị này đã được đưa ra bằng cách xem xét giá trị của Bitcoin ngay trước những tin tức giả mạo rằng Goldman Sachs trì hoãn kế hoạch mở một bàn giao dịch Bitcoin và tiền mã hóa. Tin tức giả mạo đã nổ ra vào khoảng ngày 05/09 khi BTC đang thoải mái giao dịch trong khoảng $ 7,300. Kể từ đó, thị trường mã hóa vẫn chưa hồi phục từ sự kiện này.

Tóm lại, một thông báo từ SEC sẽ là chất xúc tác cho một sự phục hồi hoàn toàn của Bitcoin, có thể chạm đến mốc được ghi nhận trước thời điểm xảy ra tin tức giả mạo về Goldman Sachs. Thực tế cũng có nhiều trader đã chấp nhận rằng thông báo SEC có thể sẽ là một sự từ chối.

Tuy nhiên, họ chỉ đơn giản là không biết thị trường sẽ phản ứng ra sao với một thông báo như vậy. Họ không muốn mạo hiểm tiền của họ. Một khi thông báo được đưa ra, phản ứng của thị trường sẽ bùng nổ và các trader có thể quay trở lại hoạt động như thường lệ khi họ dự đoán sự ra mắt của Bakkt vào ngày 12/12.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance