Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Chỉ số hợp đồng tương lai của Bitcoin đạt mức thấp kỷ lục trong tháng 10, diễn biến tiếp theo là gì?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Bitcoin đã ổn định bất thường trong những tuần gần đây, và sự giảm biến động hiện đã đạt đến mức thấp lịch sử trên thị trường tương lai.

Chỉ số hợp đồng tương lai của Bitcoin đạt mức thấp kỷ lục trong tháng 10

Đó là theo Kevin Davitt, giảng viên cao cấp của The Options Institute tại CBOE Global Markets, người nói rằng sàn giao dịch phái sinh dựa trên Chicago đã chứng kiến ​​sự biến động thấp trong thị trường tương lai Bitcoin hồi tháng 10.

Phát biểu về chủ đề này trong ‘vòng tròn Bitcoin tương lai’ hàng tuần của CBOE, ông nói:

“Tuần trước, khi kết thúc vào ngày 26 tháng 10, chúng tôi đã thấy sự biến động thấp nhất với mức 3% hàng tuần từ dải cao đến thấp. Nếu chúng ta xem xét phạm vi hàng tuần trong suốt tháng 10, thì sự biến động chỉ đạt 6.6%, đây là mức trung bình hàng tháng thấp nhất.”

Sản phẩm XBT tương lai của CBOE đã chứng kiến ​​mức biến động trung bình hàng tuần là 15.65% kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2017, cao hơn gấp đôi so với mức tăng của Bitcoin tương lai trong tháng 10. Đáng chú ý, cả tuần biến động mạnh nhất của Bitcoin trong tháng 10 cũng chỉ đạt mức 8%.

Chỉ số hợp đồng tương lai của Bitcoin đạt mức thấp kỷ lục trong tháng 10

Trước đây, Davitt đã ghi nhận trong phân tích sản phẩm tương lai của mình rằng biến động lịch sử 20 ngày của Bitcoin (HV) đã trở thành một trong số cổ phiếu ‘lỏng nhất’ của Phố Wall. Vào thời điểm đó, HV 20 ngày của Bitcoin thấp hơn so với Amazon, Netflix và Nvidia, và nó nhanh chóng tiếp cận HV của Apple – công ty có giá trị nhất thế giới.

Phản ánh về hiện tượng này, Davitt nói:

“Sự biến động của Bitcoin là tương đối thấp và đã giảm.”

Chỉ số hợp đồng tương lai của Bitcoin đạt mức thấp kỷ lục trong tháng 10

Tuy nhiên, các nhà phân tích không đồng ý về việc liệu sự ổn định mới của thị trường crypto là một dấu hiệu tích cực. Tom Lee – một trong những người ủng hộ crypto sớm nhất và nổi tiếng nhất của Phố Wall – nói rằng ông đã “ngạc nhiên” bởi cách bitcoin ổn định đã được chứng minh là liên quan đến sự biến động của thị trường chứng khoán.

Mặt khác, giám đốc điều hành BitMEX – Arthur Hayes – lập luận trong bình luận thị trường gần đây rằng Bitcoin sẽ không bao giờ nhìn nhận sự chấp nhận chính thống trừ khi sự biến động trở lại.

 

Nguồn: Kenhdaututienao.com/Blogtienao.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance