Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Ủy viên SEC Elad Roisman gặp gỡ đại diện của CBOE, VanEC, SolidX, ETF có khả năng được chấp thuận

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Vào ngày 9/10/2018, Ủy viên Elad Roisman và các cố vấn của ông bao gồm Dean Conway, Matthew Estabrook, and Christina Thomas đã có cuộc gặp mặt với các đại diện của SolidX, VanEck, and CBOE. Các thành viên trong cuộc họp đã xem xét một đơn xin duyệt quỹ giao dịch trao đổi hiện đang chờ SEC phê duyệt.

Đặc biệt, Roisman là ủy viên đầu tiên công khai gặp gỡ đại diện của 3 nhóm đề xuất quỹ ETF. Trước đó, ông cũng đã có cuộc họp với the Office of Market Supervision and Division of Trading and Markets của SEC.

Vào ngày 9/10/2018, Ủy viên Elad Roisman gặp gỡ đại diện của CBOE, VanEC, SolidX

Vào ngày 9/10/2018, Ủy viên Elad Roisman gặp gỡ đại diện của CBOE, VanEC, SolidX

Trong cuộc họp với Ủy viên, Roisman lập luận rằng Bitcoin ETF nên được chấp thuận vì SEC hiện đã giải quyết được các vấn đề mà học đã xác định được trước đó.

Hiện đang tồn tại một thị trường phái sinh dành cho bitcoin

Các thị trường liên quan – Cboe, tương lai bitcoin, bàn OTC – đã được điều tiết.
Những lo lại về thao túng giá cũng đã được giảm thiểu, phù hợp với việc chấp thuận ETPs dựa trên chỉ số hàng hóa trước đó.
Các quy tắc của Cboe được thiết kế để giám sát tình trạng thao túng Trust shares
Chỉ trong tháng trước, Elad Roisman đã giành được một ghế trong ủy ban SEC. Trước khi được bổ nhiệm, Ủy ban chỉ có 4 ủy viên trong 5 ghế. Tin vui cho cộng đồng crypto là Roisman được cho là một người thân thiện với thị trường tự do và thị trường crypto, tương tự như ủy viên Hester Pierce.

Điều thú vị là sẽ không có một phiếu bầu “không” của Ủy viên Kara Stein vào tháng 12 khi cô hết nhiệm kì và buộc phải rời khỏi Ủy ban. Thành viên đảng Dân chủ Allison Lee được đồn đại sẽ là người thay thế cô, nhưng khoảng cách giữa sự ra đi của Stein và sự bổ nhiệm của Lee có thể là một sự mở đầu tiềm năng cho sự chấp thuận của ETF.

Các nguồn tin tại CBOE đã cho rằng sản phẩm Van Eck đã và đang là ứng cử viên có khả năng nhất để đi đến đích. Trước đó họ đã nói như sau:

“ETF VanEck hoàn toàn có thể được chấp thuận nếu như bạn đã đoán được tương lai từ lời từ chối của SEC trước đó. SEC kiểm tra mọi ngóc ngách trong đề xuất này, như tôi đã nói, và tôi sẽ bị sốc nếu ETF VanEck không được chấp thuận. Hiện nay sự chấp thuận đó có lẽ sẽ đi kèm với một loạt các ngôn ngữ bất đồng giữa các ứng cử viên ETF đang chờ phê duyệt tương tự – nhưng nó vẫn sẽ được chấp thuận. Trên thực tế, tôi sẽ không ngừng ủng hộ, tôi sẽ nỗ lực hơn để ủng hộ ETF VanEck. ”

Cboe tin tưởng ETF của VanEC sẽ được chấp thuận

Cboe tin tưởng ETF của VanEC sẽ được chấp thuận

Nối tiếp sự ra mắt của Bakkt, sự tăng trưởng liên tục của thị trường tương lai Bitcoin, sáng kiến crypto của Fidelity và sự thúc đẩy của Nasdaq vào hệ sinh thái crypto nên là một Bitcoin ETF. Nếu không có gì quá quyết liệt xảy ra, chúng ta có thể mong đợi một sự chấp thuận Bitcoin ETF trong quý đầu tiên của năm 2019.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/bitcoinexchangeguide


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance