Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Thị trường crypto trong năm nay ảm đạm là do ảnh hưởng từ thị trường truyền thống? tất cả đều lao đốc

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Sự sụt giảm đột ngột của giá Bitcoin đã chứng minh rằng mặc dù nó thiếu sự tương quan với thị trường tài chính rộng lớn hơn, nhưng nó không tương quan nghịch với thị trường toàn cầu.

Bitcoin và các đồng tiền điện tử lớn khác được coi là một kho lưu trữ giá trị mạnh mẽ cho các trader để phòng hộ chống lại thị trường tài chính rộng lớn hơn do thiếu sự tương quan với cổ phần, cổ phiếu, tiền tệ và trái phiếu.

Thiếu tương quan chứ không phải là tương quan nghịch

Trong một cuộc phỏng vấn, Matt Hougan – phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển tại Bitwise Asset Management – nói rằng các trình điều khiển cơ bản của crypto khác với các thị trường tài chính truyền thống.

Nhưng, Matt nhấn mạnh rằng sự tương quan không tương đương với tương quan nghịch và do đó, các trader không nên kỳ vọng giá Bitcoin sẽ tăng lên khi thị trường tài chính truyền thống hoặc thị trường chứng khoán giảm giá trị.

Matt nói

Không tương quan không giống như tương quan nghịch nên không có gì đảm bảo rằng khi thị trường truyền thống giảm thì thị trường crypto sẽ tăng lên. Về lâu dài, chúng tôi nghĩ rằng các trình điều khiển cơ bản của crypto khác với trình điều khiển cơ bản của cổ phiếu và các tài sản khác, vì thế chúng tôi hy vọng mối tương quan thấp vẫn tồn tại.

Vào ngày 11 tháng 10, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ chứng kiến ​​sự suy giảm đáng kể về giá trị, trong đó có Jeff Bezos – CEO của Amazon – mất hơn 9.1 tỷ USD trong giá trị tài sản cá nhân trong vòng 24 giờ.

Charlie Ripley – một nhà chiến lược đầu tư cao cấp của Allianz Investment Management – cho rằng lãi suất cao hơn đã góp phần vào việc giảm cổ phiếu.

Charlie nói :

Lãi suất cao hơn thường mang lại điều kiện tài chính chặt chẽ hơn có thể làm giảm sự tăng trưởng trong tương lai và thị trường chứng khoán đang phản ứng với điều đó.

Medha Samant – giám đốc đầu tư cổ phiếu châu Á tại Fidelity International – nhấn mạnh rằng thị trường chứng khoán thế giới bị bán tháo trong bối cảnh lo ngại rằng thị trường Hoa Kỳ sẽ không chịu áp lực bán sau một trong những đợt tăng giá dài nhất trong lịch sử của đất nước.

Alex Kruger – một nhà phân tích và đồng thời là trader tiền điện tử – cho rằng một sự đột phá của Bitcoin trên mức kháng cự chính trong một thời kỳ mà cổ phiếu đang trải qua một sự sụt giảm lớn về giá trị có thể cho phép tiền điện tử chiếm ưu thế.

Ông nói:

Một cuộc đột phá của BTC vào hôm nay, trong một ngày mà cổ phiếu và trái phiếu đang bị nghiền nát, sẽ được cả thế giới chú ý và sẽ rất lạc quan. Hãy chờ nào!

Tuy nhiên, Kruger cũng lưu ý rằng sự tương quan giữa cổ phiếu và tài sản truyền thống như vàng và kho bạc cũng đã suy yếu trong năm qua. Do đó, một thị trường toàn cầu đang gặp khó khăn cũng có thể dẫn đến thị trường crypto giảm.

Kruger nói thêm:

Kho bạc và vàng là hai tài sản được sử dụng rộng rãi làm hàng rào danh mục đầu tư. Mối tương quan với cổ phiếu đã bị phá vỡ vào năm 2018. Do đó, trong trường hợp xảy ra sự cố thị trường, danh mục đầu tư có thể bị lỗ cả từ bên cổ phiếu và bên phòng hộ. Buộc các PM bán tài sản, đẩy nhanh một vụ tai nạn.

Bitcoin không ở vị trí lý tưởng để phục hồi

Sau khi ghi nhận khối lượng giao dịch hàng ngày thấp, Bitcoin đã phải vật lộn để chứng tỏ sự phục hồi trong xu hướng giá và đà tăng của nó. Các đồng tiền điện tử và token chính khác cũng bị ảnh hưởng bởi sự thiếu động lượng trong BTC, không thể khởi đầu một chuyển động giá đầy hứa hẹn.

Theo: Kenhdaututienao.com/CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance