Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Justin Sun nói “TRON (TRX) sẽ lọt Top 10 của Coinmarketcap trong 6 tháng tới”, sáng nay giá TRX tăng mạnh

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Justin Sun nhà cầm cân nảy mực của Tron cực kỳ hài lòng với hiệu suất của blockchain của mình và tự tin rằng trong vòng chưa đầy 6 tháng, TRX có thể bước vào danh sách top 10 của Coinmarketcap.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với cổng thông tin tài chính Investopedia, anh Sun có nói rằng sự lạc quan của anh không chỉ đơn thuần là cảm tính mà còn dựa trên công việc mà nhóm Tron làm mỗi ngày để đổi mới và cung cấp blockchain tốt nhất trong crypto-verse.

Trên thực tế, anh không chỉ tin rằng TRX có thể lọt vào top 10, mà anh tin tưởng rằng đồng tiền mã hóa của anh thậm chí có thể đạt được ở 3 bục cao nhất trong tương lai gần. Một mục tiêu khá đầy tham vọng với khoảng cách tồn tại giữa giới hạn thị trường của cả hai cryptos:

“TRON được thiết lập để vượt qua Ethereum trên con đường trở thành giao thức phi tập trung lớn nhất thế giới. Chúng tôi sẽ mang đến những cột mốc quan trọng này trong quý cuối cùng của năm nay và quý đầu tiên của năm 2019. ”

TRON: Một bước tiến tại một thời điểm

Justin SunJustin Sun

Để đạt được mục tiêu củng cố TRX thuộc top đồng tiền mã hóa quan trọng nhất, Justin Sun đã bình luận về một loạt các mốc quan trọng mà nhóm Tron đã đặt ra hầu hết trong sự cố gắng của mình:

Đầu tiên là việc hợp nhất các công nghệ Tron và BitTorrent. Cơ sở người dùng của BitTorrent vượt quá 100 triệu khách hàng hàng ngày để giao thức chuẩn sẽ cho phép blockchain của Tron phát triển theo cấp số nhân.

Nhưng ngoài việc có lợi nhuận cho dự án, người dùng cũng được hưởng lợi vì nó mở ra cánh cửa cho toàn bộ hệ thống ưu đãi cho phép cải thiện trải nghiệm người dùng khi sử dụng nền tảng này:

“Sử dụng một bộ mở rộng giao thức BitTorrent, một token quyền chọn và một nền kinh tế token để giải quyết các hạn chế hiện có, công ty hướng đến việc mở một nền kinh tế không biên giới mới, nơi người dùng có thể trao đổi giá trị cho tài nguyên máy tính trên quy mô toàn cầu. Kể từ khi tạo ra nó, giao thức BitTorrent đã có một hệ thống ưu đãi được xây dựng trong các quy trình cốt lõi. ”

Mục tiêu thứ hai chủ yếu tập trung vào khía cạnh giao tiếp và văn hóa. Là một sinh viên tại trường kinh doanh của Jack Ma, Justin Sun hoàn toàn nhận thức được rằng Tron cần phải cải thiện hình ảnh của mình và tăng khả năng tiếp xúc với công chúng

“Mục tiêu thứ hai của chúng tôi là mở rộng nhận thức và công nhận Giao thức Tron. Giữa quý 4 năm 2018 và đầu năm 2019, chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc hơn trong thị trường tiền mã hóa, cũng như trong nhiều sàn giao dịch hơn. ”

Mục tiêu thứ ba là mở rộng bán kính ảnh hưởng của blockchain Tron. Nhóm nghiên cứu hy vọng sẽ vượt qua phạm vi phân phối nội dung để tạo ra các điều kiện cần thiết để tuân thủ phương châm của mình mà Tron sẽ là “Phi tập trung Web”.

“Thứ ba, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong ngành công nghiệp giải trí và game. Chúng tôi đã thấy khá nhiều TRON dApp nổi bật như BitGuild được xây dựng trên hoặc di chuyển đến mạng TRON. Trong hai quý tiếp theo, chúng tôi mong đợi nhiều nhà phát triển hơn sẽ đổ xô đến TRON, điều này sẽ thúc đẩy hiệu suất tổng thể của chúng tôi. ”

Và cuối cùng mục tiêu cuối cùng là tập trung vào việc cải thiện khía cạnh kỹ thuật của giao thức Tron để làm cho nó trở nên đáng tin cậy và hiệu quả hơn nhiều:

Thứ tư, chúng tôi luôn nỗ lực để tối ưu hóa giao thức TRON, sắp ra mắt một lần nữa, nhằm mang lại cho cộng đồng trải nghiệm tốt nhất và có giá trị nhất nhất. Nếu chúng ta nhìn vào top 10 tiền mã hóa hàng đầu, nhiều người trong số họ không có động lực để tiếp tục đổi mới hoặc cải tiến sản phẩm của họ. Chúng đại diện cho thế hệ tiền mã hóa cũ hơn. TRON, mặt khác, là một công ty trẻ với công nghệ tiên tiến, có nhiều chỗ cho sự tăng trưởng. Chúng tôi tin tưởng rằng TRON sẽ vươn lên top 10 trong 6 tháng tới.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/bigcoinvietnam


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance