Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Một số altcoin lớn bắt đầu có dấu hiệu thoát ra khỏi “lực hấp dẫn” của Bitcoin trong những tháng gần đây

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Một số altcoin lớn đã bắt đầu có dấu hiệu thoát ra khỏi “lực hấp dẫn” của Bitcoin trong những tháng gần đây. Đương cử là việc XRP (XRP), Stellar (XLM), Cardano (ADA) và Bitcoin Cash (BCH) đã cho thấy những đột phá bất ngờ trong tuần trước.

Có phải các altcoin bắt đầu không còn bị chi phối bởi giá Bitcoin?

Nhưng điều gì ẩn sau những sự bứt phá của các altcoin gần đây và có phải chúng đại diện cho một làn sóng thay đổi?

Sự thay đổi vào mùa thu

Điểm kiểm tra rõ ràng nhất là sự sụt giảm giữa tháng Tám, khi chỉ hầu hết chứ không phải tất cả các thị trường chạm đáy (Ethereum lao dốc nhiều hơn trong đợt giảm của tháng Chín). Kể từ đó, các mô hình cũ đã ngừng lại và thay vào đó là nhiều mô hình tăng trưởng.

Đầu tiên là Dogecoin (DOGE). Đồng tiền mã hóa này đã tăng mạnh vào cuối tháng 08 với mức tăng hơn 100% trong hai tuần. Vào cuối tháng 9, DOGE lại tiếp tục tăng 171% kể từ mức thấp nhất trong tháng trước và hiện đang nằm trong top 20 coin trên thị trường.

Trong cùng tháng đó, Holo (HOT) đã tăng 203% cho đến khi giảm giá vào đầu tháng Chín. Sau đó, tháng Chín tiếp tục xu hướng với các đồng tiền như RChain (RHOC) khi coin này tăng gấp đôi giá trị trước khi ra mắt testnet, trong khi Aurora (AOA) tăng 411% trong vỏn vẹn 5 ngày mặc dù coin này chỉ được giao dịch trên hai sàn.

Cuối cùng, trong tuần trước, chúng ta đã chứng kiến đà tăng phi mã của XRP và tiếp theo đó là Stellar và Cardano, lần lượt tăng 29% và 15%.

Trong ngày hôm qua, (GAS) cũng tăng 96% sau khi được niêm yết trên sàn Upbit. Coin này cũng đã tăng giá trị kể từ tháng 8 và mức đỉnh gần đây tại 10.00 USD đánh dấu đà tăng trưởng 172% kể từ tháng trước, bất chấp có sự sụt giảm vào hồi đầu tháng 09.

Trong khi đó thì trong vài tháng gần đây, Bitcoin đã luôn thành công trong việc giữ trên mức 6.000 USD nhưng cũng không có sự tăng trưởng đột biến nào đáng kể. Độ ổn định tương đối của Bitcoin tại thời điểm này cũng có thể là chất xúc tác đang đưa các trader đến với thị trường các altcoin để tìm kiếm những biến động giá mạnh mẽ hơn.

Trái ngược với điều này thì altcoin lớn nhất – Ethereum dường như vẫn được gắn chặt hơn với Bitcoin nhiều hơn cả. Đúng là Ethereum đã có lúc cho thấy dấu hiệu vượt ra ngoài tầm kiểm soát của Bitcoin nhưng sự thật thì coin này vẫn giảm kể từ khi đợt lao dốc vào hồi tháng Tám.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Bitcoin News


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance