Tin Tức 

Anh em nhà Winklevoss được New York cho phép tung ra đồng đô la Gemini minh bạch hơn đồng Tether

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Hai công ty công nghệ tài chính đã giành được sự chấp thuận của tiểu bang New York về việc phát hành tiền mật mã được gắn với đồng đô la Mỹ, tạo ra nhiều đối thủ cạnh tranh được quản lý và minh bạch hơn cho Tether và các đồng tiền ổn định khác.

Gemini Trust Co., sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số được thành lập bởi Cameron và Tyler Winklevoss, đã nhận được sự chấp thuận từ Sở Dịch vụ Tài chính New York để cho ra mắt đồng đô la Gemini, theo một tuyên bố hôm thứ Hai. Paxos Trust Co., một công ty blockchain phục vụ cho các tổ chức tài chính, đã được sự cho phép của cùng một cơ quan quản lý để ban hành tiêu chuẩn Paxos, cũng ra mắt hôm thứ Hai.

Hai đồng tiền mới sẽ cạnh tranh với Tether, Dai và các đồng tiền ổn định khác được thiết kế để theo dõi giá trị của loại tiền tệ truyền thống mà chúng được liên kết. Tether đã phát triển để trở thành một trong những cryptocurrency lớn nhất, nhưng bị nghi ngờ khi nó không thực sự được hỗ trợ bởi đô la như người sáng lập tuyên bố. Phần lớn mối quan tâm đó bắt nguồn từ việc Tether từ chối được kiểm toán và nó sẽ không tiết lộ ngân hàng của Tether. Công ty phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào.

Anh em nhà Winklevoss được phép tung ra thị trường đồng crypto mới

Hôm nay, đồng đô la Gemini sẽ đem lại sự minh bạch hơn cho người dùng tiềm năng hơn các đồng tiền ổn định khác, Tyler Winklevoss nói trong một cuộc phỏng vấn. State Street Corp. sẽ giữ đô la Mỹ dùng hỗ trợ cho coin, Kerri Doherty, phát ngôn viên của ngân hàng cho biết. State Street sẽ không hoạt động như một người giám sát đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào. Đồng tiền và dự trữ đô la của nó cũng sẽ được kiểm toán hàng tháng bởi BPM công ty có trụ sở tại San Francisco để đảm bảo chúng phù hợp, Winklevoss nói.

“Chúng tôi không nghĩ rằng có bất cứ ai đang giải quyết vấn đề về niềm tin,” Winklevoss nói trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Các đợt kiểm toán đã hoàn toàn thiếu vắng cho đến nay”, ông nói.

Khách hàng tổ chức đã bày tỏ lo lắng về tính tin cậy và quy định còn thiếu đối với các đồng tiền ổn định, ông nói. “Các đồng tiền ổn định hiện tại không đáp ứng được nhu cầu của họ, và chúng tôi có thể tạo ra một đồng tiền ổn định thỏa mãn được nhu cầu đó” ông nói.

Liên kết với State Street, một ngân hàng thành lập từ thế kỷ 18, có thể giúp giải quyết những lo lắng của các tổ chức đó. Gemini cũng đã liên kết với Trail of Bits,đơn vị đã thực hiện đánh giá bảo mật các hợp đồng thông minh liên kết của đồng tiền ổn định trên mạng ethereum, theo giám đốc điều hành của công ty bảo mật kỹ thuật số, Dan Guido cho biết.

Giám đốc điều hành Paxos Chad Cascarilla nói rằng Paxos Standard sẽ được tổ chức tại một số ngân hàng được bảo đảm bởi FDIC có trụ sở tại Mỹ, và đồng tiền ổn định của họ sẽ được xem xét bởi một “công ty kiểm toán lớn”.

“Điều lớn nhất mà chúng tôi đang làm là giải quyết các vấn đề lòng tin trong không gian mật mã”, Cascarilla nói về Paxos Standard. “Kinh doanh xuất phát từ sự tin tưởng. Chúng tôi không chỉ làm điều này bằng một số quy định qua loa.”

Các đồng tiền ổn định như Tether được dùng để thay thế cho các loại tiền tệ thông thường. Chúng thường được sử dụng để trả tiền cho người dùng trên các sàn giao dịch không có liên kết với các ngân hàng cũng như các loại tiền tệ fiat.

Theo: Kenhdaututienao.com/Tapchibitcoin.vn


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance