Tin Tức 

Theo nguồn tin tức địa phương ở Ấn Độ, vừa có thêm một nhà sáng lập BitConnect đã bị bắt vào ngày 19 tháng 8

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Cựu chủ tịch BitConnect India – Divyesh Darji – đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi hôm Chủ Nhật, theo tờ Indian Express.

Theo P. G. Narwade, một thanh tra từ sở cảnh sát, Darji đang trên đường từ Dubai đến thành phố Ahmedabad thì người này bị bắt.

Narwade nói:

Các cuộc hội thảo, các sự kiện được tổ chức ở Ấn Độ và các nước khác bị cáo buộc đã hứa hẹn một khoản trả lãi suất cao – lãi suất hàng ngày là 1% – với khách hàng khi đầu tư vào đồng tiền BitConnect. Chi phí của một đồng Bitcoin BitConnect vào ngày 16 tháng 1 năm 2018 (thời điểm công ty đóng cửa) là 362 USD.

Như CoinDesk đã báo cáo, dịch vụ cho vay của BitConnect đã bị đóng cửa vào tháng 1 vừa qua sau khi các nhà quản lý ở Texas và Bắc Carolina cho biết công ty này đã tham gia vào việc bán chứng khoán chưa đăng ký gắn với việc bán token. Sự việc này dẫn đến giá BCC rơi từ đỉnh cao ở mức 400 USD vào đầu năm xuống còn 17.25 USD vào ngày 17/1.

Ngoài việc bán chứng khoán chưa qua đăng ký, BitConnect cũng đã bị cáo buộc khi tiến hành một kế hoạch Ponzi, đặc biệt sau khi một số nhân vật nổi bật trong cộng đồng crypto đưa ra những lời chỉ trích, bao gồm cả người sáng lập ethereum – Vitalik Buterin.

 

Theo: Kenhdaututienao.com/Condessk


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance