Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa đã giảm xuống mức thấp nhất từ đầu năm 2018

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Điều này diễn ra ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trì hoãn quyết định về một quỹ ETF bitcoin được đề xuất. Tin tức này đã kích thích phản ứng tiêu cực của thị trường, cuối cùng đẩy tổng giá trị của tất cả các loại tiền mã hóa xuống 228,528,969,000 USD vào thứ Tư – mức thấp nhất kể từ tháng 11/2017 – theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Sự suy giảm xuống mức thấp nhất trong 9 tháng qua đánh dấu mức giảm 10.7% trên cơ sở 24 giờ. Tính đến thời điểm viết bài, giá trị vốn hóa thị trường đã tăng trở lại lên mức 228,639,159,194 USD.

Mặc dù quyết định ETF chỉ liên quan đến Bitcoin nhưng nhiều altcoin nhỏ bị thua lỗ nhiều hơn so với coin lớn nhất thế giới xét theo vốn hóa thị trường, một tín hiệu làm gia tăng tâm lý rủi ro trên thị trường.

Sự gia tăng tỷ lệ thống trị Bitcoin – chỉ số theo dõi phần trăm tổng giá trị thị trường tiền mã hóa được đóng góp bởi coin hàng đầu – đạt mức cao trong tám tháng là 48.6% cũng cho thấy các nhà đầu tư đang mạo hiểm thoát khỏi các altcoin thay thế và tham gia vào bitcoin, sau đó có thể thoát ra tiền fiat (tiền pháp định).

Sự lan rộng hoặc chênh lệch giảm giữa tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa ngoại trừ bitcoin và vốn hóa thị trường của BTC cũng đang báo hiệu nguy cơ cao về sự suy giảm nhu cầu đối với altcoin thay thế.

Tại thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa ngoại trừ bitcoin chỉ đạt hơn 118 tỷ USD – mức thấp trong 8.5 tháng – trong khi tổng vốn hóa thị trường của bitcoin lên tới 111 tỷ USD, con số được cập nhật lần cuối chưa đầy một tháng trước và cao hơn mức thấp hàng năm của nó là $ 99,915,112,929, theo CoinMarketCap.

Trong khi đó, tỷ lệ thống trị của BTC đang dao động khoảng 48.9% và có thể tăng lên 50% nếu tâm lý rủi ro tồi tệ hơn, thúc đẩy nhu cầu đối với các đồng tiền mã hóa tồn tại vững chắc như BTC.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance