Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Thị trường tiền mã hóa đột nhiên lao dốc mạnh vào hôm qua, xu hướng tăng phải chăng đã chấm dứt?

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Hôm qua, ngày 10 tháng 7: Chúng ta đã chứng kiến một đợt giảm mạnh của thị trường tiền mã hóa sau một tuần tăng trưởng tương đối ổn định. Không phải tất cả các đồng tiền mã hóa đều giảm, nhưng 20 đồng tiền mã hóa hàng đầu theo giới hạn thị trường đang “nhuốm 1 màu đỏ”, với tổng vốn hóa thị trường quay trở lại mức thấp hàng tháng của nó.

Biểu đồ giá thị trường

Bitcoin (BTC) đang giao dịch ở mức $ 6.417 đô la vào thời điểm báo cáo. Đồng tiền mã hóa hàng đầu đã giảm gần 6% trong 24 giờ qua và 2,9% trong tuần qua, ngay cả sau khi nó tiến đến gần mức giá $7.000 đô la ngày 8 tháng 7.

Biểu đồ giá BTC

Ethereum (ETH) vẫn tiếp tục giảm sâu khoảng 9% trong 24 giờ để và đang giao dịch quanh mức $ 440 đô la.

Biểu đồ giá ETH

Tổng vốn hóa thị trường giảm 27 tỷ đô la từ mức cao nhất vào ngày 8 tháng 7, hiện ở mức khoảng 253 tỷ đô la.

Tổng vốn hóa thị trường

 

Tezos (XTZ) là altcoin duy nhất đã đạt được mức tăng trong 24 giờ qua. Mạng thử nghiệm của đồng tiền mã hóa này đã ra mắt ngày 30 tháng 6, giá trị của nó đã tăng 2.5% trong ngày và đang giao dịch ở mức $ 2.18 vào thời điểm báo chí, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Ngược lại, đồng EOS phải chịu một tổn thất về giá lớn nhất hiện nay, nó đã giảm 15 phần trăm trong khoảng 24 giờ, hiện đang giao dịch ở mức 7,28 đô la. Giá của EOS đã giảm khoảng 70% so với mức cao nhất lịch sử của nó là khoảng $ 21 đô la vào ngày 29 tháng Tư, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Đồng NEO đã giảm khoảng 10,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $34,27 đô la.

Ba nhà kinh tế lớn của Mỹ đã chỉ trích Bitcoin, họ tuyên bố rằng tiền mã hóa sẽ được “đưa vào quên lãng” và có giá trị thấp tới 100 đô la trong mười năm tới.

Ngược lại, Imperial College London đã công bố một nghiên cứu cho rằng các loại tiền mã hóa như Bitcoin có tiềm năng trở thành phương tiện thanh toán chính thống trong 10 năm tới.

Mặc dù có sự sụt giảm mạnh, Bitcoin vẫn đang nắm giữ mức trên $ 6.300 đô la, trước đó một dự đoán đã được Robert Sluymer của Fundstrat Global Advisors đưa ra như hiện tại là thời điểm “bước ngoặt” cho sự tăng giá của thị trường. Vào ngày 5 tháng 7, Tom Lee của Fundstrat đã nhắc lại lập trường của mình về Bitcoin, dự đoán rằng đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới này có thể đạt từ mức giá $ 22.000 đô la đến $ 25.000 đô la vào cuối năm 2018.

Nguồn: Kenhdaututienao.com/cointelegraph.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance