Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Bitcoin tiếp cận ngưỡng 6.400$, mức độ kỹ thuật quan trọng có thể mở đường cho các đợt hồi phục ngắn hạn

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Các đồng tiền mã hóa đã lấy lại đà tăng vào cuối tuần, khi thị trường đã lấy lại hàng tỷ USD giá trị sau khi chạm mức thấp hàng năm. Trong quá trình này, Bitcoin đã lấy lại một mức độ kỹ thuật quan trọng có thể mở đường cho các đợt hồi phục ngắn hạn khác.

Cập nhật thị trường tiền mã hóa

Thị trường tiền mã hóa đã phục hồi hơn 20 tỷ USD trong giá trị bị mất vào cuối tuần này. Vào thời điểm viết bài, giá trị của tất cả các đồng tiền mã hóa trong lưu thông theo CoinMarketCap là gần 257 tỷ USD. Vào hôm thứ Sáu, thị trường đạt mức thấp nhất trong năm.

Phần lớn sự phục hồi xảy ra vào hôm thứ Bảy, khi Bitcoin và các altcoin chính tăng trở lại. Bitcoin đã được thay đổi chút ít vào hôm Chủ Nhật, khi giá tiếp cận mức 6.400 USD. Đồng tiền mã hóa này đã phá vỡ mức đó vào hôm thứ Bảy lần đầu tiên sau khoảng chín ngày. Như Hacked đã báo cáo trước đây, mức giá trong khoảng 6.400-6.500 USD được coi là khoảng kiểm định kháng cự chính tiếp theo cho giá Bitcoin.

Các đồng tiền mã hóa khác cũng ổn định vào hôm Chủ nhật. Ethereum giao dịch trên mức 450 USD, Bitcoin Cash được giữ ổn định quanh 740 USD và Ripple XRP hầu như không thay đổi, giữ ở mức 0,460 USD.

Sự phục hồi giá khiêm tốn đã được đi kèm với sự gia tăng mạnh về khối lượng giao dịch. Khối lượng giao dịch hàng ngày đã tăng trở lại khoảng 48% từ mức thấp hôm thứ Năm và đạt 14,4 tỷ USD theo như số liệu mới nhất.

Thị trường Gấu Bitcoin

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo cách đây ba tuần, sự sụp đổ gần đây của Bitcoin phản ánh thị trường gấu năm 2014 khi giá giảm tới 80%. Việc chạm đáy thị trường đó cuối cùng đã dẫn đến một đợt phục hồi chưa từng có, nhưng phải mất nhiều năm để hiện thực hóa khi các thương nhân bán lẻ đầu tiên phát hiện ra các đồng tiền mã hóa.

Một phân tích gần đây được công bố bởi Quartz và CCN tiếp tục bối cảnh hóa thị trường gấu năm 2014 bằng cách cho thấy rằng Bitcoin đã mất tới 300 ngày để giảm khoảng 70% giá trị. Năm nay, sự sụp đổ giá 70% của Bitcoin xảy ra trong khoảng thời gian ngắn hơn là 200 ngày. Điều này có nghĩa Bitcoin đang trải qua một phiên bản tăng tốc nhanh hơn của sự sụp đổ giá năm 2014. Đương nhiên, điều này đã dẫn đến suy đoán rằng đồng tiền mã hóa này sẽ trải qua một đợt hồi phục nhanh hơn so với một thị trường theo sau thị trường gấu năm 2014.

Các nhà phân tích cơ bản thường giữ quan điểm về triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ của Bitcoin, với việc giám đốc điều hành BitMEX, Arthur Hayes gần đây đã nói với CNBC rằng giá Bitcoin có thể lên tới 50.000 USD trong năm nay. Mặc dù điều đó có thể vô lý với mức giá hiện tại nhưng phần lớn sự tăng giá của Bitcoin trong bất kỳ năm nào cũng đều chỉ xảy ra trong một số ít ngày. (Trên thực tế, nếu bạn loại bỏ mười ngày mạnh nhất của Bitcoin thì đồng tiền mã hóa này sẽ giảm trung bình 25% mỗi năm.)

Hiệu suất đáng thất vọng của thị trường tiền mã hóa trong tháng Sáu đã làm suy giảm một loạt các diễn biến tích cực trên thị trường, bao gồm cả những diễn biến chính về những quy định được đưa ra ở những nơi như Malta và Hàn Quốc. Ấn Độ cũng sẽ đề xuất một chiến lược tiền mã hóa mới vào đầu tuần tới saukhi ngân hàng trung ương cấm các tổ chức tài chính xử lý các giao dịch liên quan đến tiền mã hóa.

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin.vn


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance