Tin Tức 

Mới đây xuất hiện tin đồn Facebook sẽ thâu tóm sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Coinbase

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Tin đồn báo cáo Facebook mua lại Coinbase

Tin tức đang được lan truyền bởi trang tin Independent của Anh, Anthony Cuthbertson từ Independent tiết lộ rằng Facebook đã có kết nối với Coinbase, và rằng những kết nối đó có thể dẫn đến một vụ mua lại đang chờ xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi nghe thấy kết nối giữa Facebook và Coinbase. Vào ngày 2 tháng 6, The Economist báo cáo rằng “có tin đồn Facebook muốn mua Coinbase, một công ty tiền điện tử.”

Việc tiếp quản Coinbase của Facebook sẽ hoàn toàn lớn đối với ngành công nghiệp Crypto, không cần phải nói. Tuy nhiên, vào thời điểm này, nó chỉ là một tin đồn. Có nhiều liên kết khác nhau giữa Facebook và Coinbase, nhưng không có bằng chứng cụ thể cho thấy Facebook đang chuẩn bị mua lại Coinbase.

Các dấu hiệu Facebook có thể mua lại Coinbase

Dấu hiệu 1: Facebook cho phép quảng cáo crypto trở lại

Một dấu hiệu cho thấy Facebook đang chuẩn bị mua Coinbase là gần đây Facebook đã đảo ngược lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử của mình. Mạng xã hội đã cấm quảng cáo mã hóa trở lại vào tháng Giêng. Tuần qua, nó đã đảo ngược lệnh cấm đó, cho phép các công ty trải qua quá trình đăng ký để đăng quảng cáo trên nền tảng này.

Tất nhiên, một số người cho rằng sự đảo ngược lệnh cấm quảng cáo trên Facebook được liên kết với một lý do đơn giản: có quá nhiều tiền trong quảng cáo mã hóa để Facebook không thể bỏ qua.

Dấu hiệu 2: Facebook có bộ phận nghiên cứu về blockchain

Tháng trước, mạng xã hội này đã công bố cải tổ quản lý lớn nhất trong lịch sử công ty. Cải tổ đó bao gồm sự ra mắt của một bộ phận chuyên dụng để khám phá công nghệ blockchainvà cách Facebook có thể thực hiện nó.

Dấu hiệu 3: Một người đứng đầu Facebook là thành viên của Coinbase

Có một phát triển quan trọng khác như một phần của việc mua lại này là người đứng đầu bộ phận Kkhám phá công nghệ blockchain Facebook là David Marcus. Marcus trước đây là người đứng đầu Facebook Messenger và cũng là thành viên hội đồng quản trị của Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và phổ biến nhất thế giới.

Coinbase vẫn còn “mập mờ”

Coinbase vẫn chưa trả lời về tin đồn này. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong trước đó đã thông báo ý định mang tiền điện tử đến một tỷ người. Một quan hệ đối tác với Facebook sẽ là một trong những cách nhanh nhất để tăng cường việc sử dụng tiền mã hóa.

“Hôm nay chúng tôi đang phục vụ đến 10 triệu khách hàng”, Armstrong giải thích trong một video quảng cáo cho Coinbase quay vào tháng Ba. “Chúng tôi muốn tiếp cận một tỷ người trên thế giới đang sử dụng tiền kỹ thuật số hàng ngày.”

Trong khi đó, Facebook có hơn 2 tỷ người dùng.

Theo: Kenhdaututienao.com/Bitcoin News


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance