Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Thị trường tiền mã hóa suy giảm trong ngày hôm qua, sau những tin tức giống như FUD từ Hàn Quốc và Nhật

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Các thị trường tiền mã hóa đang tiếp tục suy giảm trong ngày hôm qua, ngày 23 tháng 6, sau những tin tức giống như FUD (Fear- Uncertainty- Doubt) từ khu vực tiền mã hóa ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sàn giao dịch hàng đầu Hàn Quốc Bithumb đã bị hack mất 30 triệu USD, và cục quản lí tài chính dịch vụ FSA của Nhật Bản dường như đã tiếp tục cuộc trấn áp của họ lên các sàn giao dịch tiền mã hóa sau khi gửi thêm sáu thông báo yêu cầu cải thiện kinh doanh trong tuần này.

Bitcoin (BTC) đang tiến rất gần đến mức 6,000 đô la, giao dịch quanh mức 6,105 đô la vào thời điểm bài viết đăng tải, giảm dưới 1% trong khoảng thời gian 24 giờ.

Ethereum (ETH) giảm nhẹ, giao dịch quanh mức 472 đô la và giảm gần 1% trong vòng 24 giờ.

Trong số mười đồng tiền hàng đầu được liệt kê trên Coinmarketcap, EOS giảm nhiều nhất, hơn 8% trong khoảng thời gian 24 giờ và giao dịch ở mức 8.24 đô la theo thời điểm bài viết đăng tải.

Mức giá giảm của EOS xuất hiện sau khi các ý kiến trái chiều xuất hiện khi các nhà sản xuất EOS tự mình khóa 7 tài khoản liên quan đến lừa đảo sau khi khởi động mainnet, đặt ra câu hỏi về tính phân hóa quyền hạn của đồng coin này.

EOS cũng là một trong những đồng tiền được giao dịch nhiều nhất trên sàn giao dịch bị hack Bithumb, vốn đã giảm từ vị trí thứ sáu xuống vị trí thứ mười một trong khối lượng giao dịch theo Coinmarketcap.

Trong số 20 đồng tiền hàng đầu trên Coinmarketcap, Dash tăng nhiều nhất, với mức tăng 2% trong vòng 24 giờ và giao dịch quanh mức 245.59 đô la.

Tổng vốn hóa thị trường hiện nay vào khoảng 255 tỷ đô la, một con số được kiểm tra lần cuối vào ngày 6 tháng 4.

Đồng thời cũng có những tin tức tích cực trong tuần này: Sàn giao dịch Mt. Gox đã kết thúc việc bán Bitcoin của mình và chính thức bước vào thủ tục tố tụng phục hồi dân sự.

Khách hàng cũng đã nhận được sự bảo đảm từ Bithumb rằng họ sẽ hoàn trả lại cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ hack 30 triệu đô la.

Người bình luận về tiền mã hóa Whale Panda đã tweet về tin tức Mt. Gox ngày hôm qua, cho rằng sự tích cực của tin tức này đã khiến nó không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thống:

Nguồn: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com