Tin Tức 

Đồng EOS vương lên đứng vị trí thứ nhất theo xếp hạng tiền mã hóa mới nhất của chính phủ Trung Quốc

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Kết quả đánh giá vòng hai của xếp hạng hàng tháng của chính phủ Trung Quốc về tiền mã hóa và các dự án blockchain đã được công bố – báo cáo từ Cena News cho biết.

Được đặt tên là “Chỉ số Đánh giá Công nghệ Chuỗi Công khai Toàn cầu,” kết quả vòng hai này được thông báo tại Hội trường Khoa học Thượng Hải ngày 20 tháng 6 và đã xếp EOS hạng 1, Etherum hạng 2, và Bitcoin hạng 17 trong tổng số 30 đồng mã hóa được phân tích.

Chỉ số Đánh giá Công nghệ Chuỗi Công khai Toàn cầu hàng tháng của Trung Quốc được xuất bản bởi Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin Trung Quốc (CCID) thuộc Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin, được biên soạn bởi những học giả và chuyên gia hàng đầu trong nước.

Xếp hạng thứ nhất của EOS là nhờ những lợi thế kỹ thuật vượt trội trong mức độ hiệu quả giao dịch, lưu lượng mạng lưới, và phí giao dịch.”

Trong khi thừa nhận rằng mạng chính gần đây của EOS là một sự kiện không mấy thành công, hội đồng đánh giá xem dự án này có mức độ cải tiến công nghệ cao, và là một blockhain công khai thế hệ mới được đánh giá cao trong lĩnh vực mã hóa.

Chỉ số cũng đưa ra những phân tích độc lập hàng tháng để đánh giá các dự án blockchain trên toàn cầu trên cơ sở về khả năng công nghệ, tính hữu dụng và mức độ cải tiến.  Chỉ số này lần đầu tiên được công bố vào tháng 5 như một biện pháp để bù đắp cho tình hình còn thiếu những đánh giá độc lập dành cho các dự án blockchain.

Theo một báo cáo từ Cointelegraph đầu tháng này, Trung Quốc hiện đang ủng hộ công nghệ blockchain, mặc dù họ vẫn duy trì qua điểm phản đối tiền mã hóa và ICO.

CCID nói rằng chỉ số hàng tháng cho thấy sự tự tin của chính phủ Trung Quốc về  blockchain, và nó sẽ là chỉ dẫn cho đội tiên phong công nghệ của quốc gia.

Tháng trước, một sáng kiến được ủng hộ bởi Bộ Công nghệ Thông tin đã tạo lập một ủy ban đặc biệt nhằm xây dựng tiêu chuẩn blockchain quốc gia trước năm 2019.

Chủ tịch Tập Cận Bình đã kết luận rằng blockchain là ví dụ về một thế hệ công nghệ mới sẽ tạo đột phá trong việc đổi mới và tái thiết cơ cấu kinh tế toàn cầu.

Nguồn: Kenhdaututienao.com/Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance