Tin Tức  Xu Hướng Giá 

CEO của The Blackmore Group và Wealth Chain Group dự đoán rằng năm nay Bitcoin sẽ đạt mức 60.000 USD

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Mặc dù có nhiều dự đoán rằng đồng tiền này sẽ không vượt ngưỡng 20.000 USD, nhưng nhiều người cho rằng nó sẽ chạm đỉnh vào năm 2018.

Bitcoin sắp tăng điểm chóng mặt, theo một chuyên gia hàng đầu. Theo báo cáo của Bitcoinist, Phillip Nunn, CEO của The Blackmore Group và Wealth Chain Group, dự đoán trong tháng 1 rằng Bitcoin sẽ giảm xuống mức thấp 6.000 USD và đạt mức cao 60.000 USD. Phần đầu tiên của dự đoán của ông đã được thực hiện khi Bitcoin trượt xuống dưới 6.000 USD trong một thời gian ngắn. Nhưng một số người trong ngành nghi ngờ rằng đồng tiền này sẽ đạt 60.000 USD. Một số người hoài nghi rằng Bitcoin thậm chí sẽ lên tới 20.000 USD, giá trị cao nhất mà nó đã đạt được trong năm nay.

Nhưng Nunn rất tâm huyết với dự đoán của mình. Lý do là gì? Ông có một niềm tin mạnh mẽ vào công nghệ blockchain là nền tảng của tiền mật mã.

“Thực tế là chúng tôi đang chuyển từ internet thông tin sang internet có giá trị. Nó sẽ phá vỡ mọi thứ như tiền, lưu trữ hồ sơ, sự hợp pháp”, Nunn nói trong một cuộc phỏng vấn với Business Cloud.

Nunn thừa nhận rằng thị trường biến động và nó thực sự là một yếu tố trong số những lý do đằng sau dự đoán của ông.

“Trước hết, dự đoán dựa trên biến động thị trường mà chúng ta đang trải qua vào lúc này; tôi nghĩ điều đó thực sự rõ ràng”, ông nói thêm. “Tôi hoàn toàn ủng hộ dự đoán của tôi”.

Nunn cũng cho rằng rất nhiều điều không thể đoán trước về tâm lý thị trường, tức là ý kiến của người dùng.

“Một loạt các tin xấu có thể làm thị trường biến động, như quy định pháp lý,” ông nói. “Ngành công nghiệp quá nhỏ đến mức có thể thao túng thị trường”.

Tiền mã hóa vẫn còn tương đối mới. So với các thị trường tiền tệ truyền thống, nó cũng khá nhỏ. Quy mô thị trường nhỏ này này cũng khiến việc thao túng trở nên dễ dàng hơn, Bitcoinist nói thêm. Nó đã bị thay đổi trong “quy định, công nghệ và an ninh”.

Trong khi những dự đoán của Nunn về Bitcoin phần lớn là tích cực thì Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (The BIS) đã đưa ra một quan điểm khác.

Một báo cáo từ tổ chức đã thành lập được 88 nắm ở Thụy Sĩ cho biết họ tin rằng Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác có quá nhiều “thiếu sót” để đạt được tham vọng của những người đã đầu tư vào nó, Bloomberg đưa tin.

BIS, một ngân hàng trung ương cho các ngân hàng trung ương nói thêm rằng họ nghĩ rằng các loại tiền tệ dựa trên Internet này có quá nhiều biến động, cần quá nhiều điện để duy trì và quá dễ bị thao túng.

Trong khi nhiều người hỗ trợ tính phân cấp vốn có của các tiền mã hóa như một sức mạnh, BIS báo cáo rằng đó là điểm yếu suy yếu.

Báo cáo của họ về cơ bản nói rằng tiền mã hóa sẽ phá vỡ Internet. Họ tuyên bố rằng nếu nó được áp dụng rộng rãi để bán lẻ, ví dụ, sổ cái của nó sẽ phình to lên đến mức không thể quản lý, đồng thời sẽ áp đảo các máy chủ và điện thoại thông minh.

Đánh giá của họ về Bitcoin không phải là tất cả xấu. Như Bloomberg lưu ý, ngân hàng trung ương thừa nhận rằng công nghệ blockchain có thể giúp hệ thống tài chính toàn cầu bằng cách chuyển tiền quốc tế hiệu quả hơn. Hơn nữa, tài chính thương mại vẫn dựa vào fax và thư tín dụng, những thứ dường như thuộc về kỷ Jurassic vào năm 2018. Hệ thống sổ kế toán tiền mã hóa có thể hữu ích ở đó. Nhưng họ nhấn mạnh rằng hệ thống cần một trung tâm để nó có thể thực hiện một cách đáng tin cậy.

Theo Tapchibitcoin/inquisitr


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance