Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Bitcoin đã bị ép vào một phạm vi ngày càng hẹp trong hơn hai tuần liên tiếp, cơ hội bức phá sảy ra thấp

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Bitcoin đã bị ép vào một phạm vi ngày càng hẹp trong hơn hai tuần liên tiếp và hiện đang trải qua biến động không được thấy trong tám tháng qua.

Kết quả là, dường như Bitcoin có thể sớm thực hiện một động thái mạnh mẽ, nhưng hướng mà nó sẽ thực hiện khi điều đó xảy ra có vẻ không rõ ràng.

Kể từ ngày 24/05, tiền mã hóa đã bị giới hạn trong phạm vi từ $ 7,000 đến $7,800, vốn đã rất chặt chẽ, nhưng giá đã hầu như không chuyển động trong 36 giờ qua, có thể cho thấy thị trường thiếu quyết đoán.

Biến động hàng ngày, được chỉ ra bởi sự chênh lệch giữa giá cao và giá thấp hàng ngày, giảm xuống $ 107.63 vào thứ Năm – mức thấp nhất kể từ ngày 02/10/2017 và giảm 86% so với mức trung bình 2018 là $ 793, theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk (BPI).

Theo báo cáo, giá trên Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk (BPI) ở mức $ 7,580, giảm khoảng $ 100 trong vòng 24 giờ.

Trong khi tất cả đều ‘sóng yên biển lặng’, Bitcoin không thể tiếp tục theo cách đó lâu dài, như một khoảng thời gian dài của hành động đi ngang thường được theo sau bởi một động thái bạo lực ở hai bên. Theo lý thuyết kỹ thuật, phạm vi rộng hơn và khoảng thời gian còn lại của vùng hợp nhất càng lớn thì càng có nhiều đột phá.

Vì vậy, Bitcoin có thể cho thấy một động thái di chuyển $ 800 nhanh chóng rất nhanh – theo một trong hai hướng.

Biểu đồ hàng ngày

Bitcoin đã được thiết lập cho một động thái tăng trưởng lớn đầu tuần này, sau khi “lật ngược thế cờ” trong kênh giảm. Bây giờ sự thất bại của phe bò khi vượt qua kháng cự tại $ 7,780 đã để lại những cánh cửa mở cho sự trở lại của phe gấu.

Tóm lại, xác suất Bitcoin kết thúc giai đoạn hợp nhất với sự giảm điểm là có hai khả năng.

Nhận xét

• Một sự dịch chuyển trên mức $ 7,819 (đường trung bình động 50 tuần) sẽ báo hiệu một sự bứt phá tăng giá và sẽ tạo đà cho một cuộc phục hồi về ngưỡng kháng cự cờ hiệu tại $ 8,880.

• Ngược lại, giá trượt xuống dưới ngưỡng $ 7,090 (ngưỡng hỗ trợ cờ hiệu) sẽ hàm chứa một sự cố giảm giá. Trong trường hợp này, BTC có khả năng giảm xuống dưới $ 6,000 (mức thấp trong tháng Hai).

 

Theo: Kenhdaututienao.com/TapchiBitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance