Tin Tức 

CEO của TransferWise – dịch vụ chuyển tiền toàn cầu, tuyên bố rằng tiền mã hóa không đủ linh hoạt để áp dụng rộng rãi

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Kristo Kaarmann, đồng sáng lập và CEO của TransferWise, một dịch vụ chuyển tiền toàn cầu, đã tuyên bố rằng tiền mã hóa không đủ linh hoạt để áp dụng rộng rãi.

Kaarmann chia sẻ quan điểm của mình về tiền mã hóa với Arjun Kharpal của CNBC trong hội nghị Tiền tệ 2020 tại Amsterdam, ông chia sẻ thêm rằng sẽ rất thú vị nếu mọi người đến cuối cùng sử dụng tiền mã hóa để mua hàng hóa hàng ngày.

Đồng tiền gần nhất mà TransferWise tung ra dịch vụ đi kèm của mình là bảng Ai Cập, Kaarmann nói thêm rằng một người có thể làm được nhiều thứ với đồng bảng Ai Cập hơn là với một loại tiền mã hóa.

Trong khi ngành công nghiệp dịch vụ tài chính và nhà đầu tư đã chỉ ra tiềm năng của tiền mã hóa để sử dụng toàn cầu, đã có vấn đề về giao dịch, biến động và liên can đến các hoạt động bất hợp pháp làm  cho giá trị tiền mã hóa bị suy yếu.

Transferwise hợp tác với ngân hàng Pháp

Trong hội nghị, TransferWise tuyên bố họ đã hợp tác với BPCE, một tập đoàn ngân hàng Pháp, để cung cấp dịch vụ chuyển tiền cho khách hàng thuộc tập đoàn.

Vào năm 2019 dịch vụ chuyển tiền sẽ tích hợp với các ứng dụng của tập đoàn. BPCE sẽ là ngân hàng lớn nhất thế giới với giá cả minh bạch, cũng như ngân hàng rẻ nhất của Pháp để gửi tiền ra nước ngoài. Gần 3 triệu người dùng gửi 2 tỷ euro hàng tháng bằng TransferWise. Công ty trong năm 2017 đã báo cáo lợi nhuận hoạt động cả năm đầu tiên và dự kiến sẽ thực hiện tương tự vào năm 2018.

Tập trung vào dịch vụ chuyển tiền

TransferWise có giá trị trên 1 tỷ USD, nhưng công ty không có ý định niêm yết trên thị trường chứng khoán hoặc tìm kiếm giấy phép ngân hàng, Kaarmann nói. Kaarmann không muốn nói gì thêm về hai vấn đề này, nhưng ông lưu ý rằng công ty sẽ tiếp tục làm việc để kiếm tiền “không biên giới”.

Vào năm 2016, Taavet Hinrikus, cũng là một đồng sáng lập và CEO của TransferWise, cho biết rằng bitcoin đã chết và không ai sử dụng nó. Ông nói rằng bitcoin là một cơn sốt vàng – mọi người mua nó hy vọng sẽ có thể bán nó ở mức giá có lời. Hinrikus cho biết ông nghĩ blockchain có tiềm năng nhưng không chắc chắn thời điểm công nghệ này có thể được sử dụng.

Nguồn: Kenhdaututienao.com/ccn.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance