Ripple (XRP) được nhắc tới nhiều trên báo chí nhờ vào việc vượt qua Bitcoin (BTC) xét về t" />
Tin Tức 

Lý do vì sao bạn nên mua đồng Ripple (XRP) khi giá của nó đang ở mức dưới 0,7$ ngay tại thời điểm này

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Ripple (XRP) được nhắc tới nhiều trên báo chí nhờ vào việc vượt qua Bitcoin (BTC) xét về tốc độ và tỉ lệ tăng giá trị trong năm ngoái. Từ đó, đồng coin đã tiếp tục duy trì được tâm điểm chú ý và được xuất hiện trên tin tức của nhiều bài viết từ các nguồn thông tin đài báo như CNBC và Forbes. Năm ngoái là năm của các mối quan hệ hợp tác và làm ăn đầy tham vọng, điều mà đã củng cố thêm niềm tin của nhà đầu tư vào giá của XRP rằng nó sẽ vượt qua 3 đô. Tuy nhiên sự tăng trưởng đó vẫn chưa thể đạt được cho đến thời điểm  hiện tại năm 2018, và nó có phần khá là khó khăn bởi một số vấn đề gần đây Ripple gặp phải liên quan đến SEC và một công ty được biết đến với cái tên là R3.

Ripple cho đến bây giờ có vẻ như chưa tạo được nguồn cầu cao và hầu hết các trader chuyên nghiệp vẫn muốn đợi thêm một thời gian nữa trước khi nhảy vào cuộc chơi. Tuy nhiên, ngay lúc ngày giá của đồng coin đang ở giá trị mà trước đây rất nhiều người mong đợi. Về cơ bản, Ripple là một món hời nếu ta mua với giá như ở hiện tại nhưng  lieuj nó có thực sự tốt nếu ta cân nhắc tất cả mọi yếu tố? Mặc dù Ripple gần đây là gặp phải nhiều rắc rối với SEC liên quan đến tình trạng của nó có nguy cơ bị xem như một loại chứng khoán, công ty này vẫn tin rằng đó chỉ là những chiêu trò để hù dọa các nhà đầu tư và dìm hàng dự án này. Ripple mới đây đã rất cởi mở đối với các ý tưởng về quy định quản lý và CEO Brad Garlinghouse đã nhiều lần nói về các quy định tiền mã hóa trên tài khoản Twitter của anh ấy.

 

Trong bối cảnh Ripple có vẻ như đang phải đối mặt với các rắc rối từ SEC, những gì nó cần là một thông báo rõ rằng của SEC xác nhận rằng Ripple không phải là một loại chứng khoán, như vậy thì nó mới có thể được chấp nhận trên các sàn giao dịch lớn như Coinbase và Gemini. Có thể đây là lý do vì sao Coinbase đã không niêm yết Ripple cho đến tận bây giờ. Mặt khác nếu cơ quan quản lý xếp Ripple vào loài tài sản chứng khoán, nó sẽ không chỉ gây bất lợi cho riêng gì đồng coin này, mà sẽ là tin xấu đối với toàn bộ thị trường tiền mã hóa và niềm tin của các nhà đầu tư sẽ bị lao đao. Đây cũng sẽ là một tổn thất không nhỏ của ngành công nghệ blockchain và tất cả những nỗ lực cộng đồng bỏ ra cho đến bây giờ.

Ý thức được hậu quả của điều này, có thể SEC sẽ không tiếp tục đưa Ripple vào tình cảnh khó khăn. Thêm vào đó, những người trung thành với crypto và những người trong công tác vận động hành lang của các cơ quan chính phủ cũng sẽ lên tiếng phản đối hành động của SEC, và những tổ chức tài chính lớn cũng đang bắt đầu vào cuộc. Mặt khác, nếu SEC từ bỏ ý định xếp Ripple vào danh sách tài sản chứng khoán, đây sẽ là điều kiện tốt để tạo thêm niềm tin của các nhà đầu tư. Theo thời gian, nhiều dòng tiền sẽ chảy vào crypto, sự ủng hộ và ảnh hưởng đằng sau dòng tiền đó cũng sẽ tăng dần.

Các thể chế tài chính lớn đã gián tiếp nắm quyền chi phối thế giới từ nhiều thập kỉ. Đây là thời điểm mà một xu hướng mới đang nổi lên, vượt qua cả các tổ chức tài chính lớn, do đó họ không muốn để nó lướt qua mà họ muốn trở thành một phần của phong trào này. Tất cả những lo ngại và sự không chắc chắn về tiền mã hóa hiện đang còn xuất hiện trên thị trường là một điều kiện thuận lợi để các tổ chức này có thể chuẩn bị tích lũy các nguồn lực trong khi giá trị thị trường crypto còn ở mức thấp. Một khi quá trình đó hoàn thành, tất cả các sản phẩm tài chính như quỹ ETF, hợp đồng tương lai, hay phái sinh Ripple sẽ là các sản phẩm đại trà được giao dịch giữa ngân hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên điểm khác biệt là nếu bạn mua Ripple lúc này, bạn sẽ mua nó CÙNG các ngân hàng. Nếu bạn mua Ripple trong 3 đến 5 năm nữa, bạn sẽ mua nó TỪ các ngân hàng.

Nguồn: Kenhdaututienao.com/Cryptodaily


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance