Tin Tức 

London Block Exchange (LBX) đã bổ sung Bitcoin Cash (BCH) và Ethereum Classic (ETC) vào sàn giao dịch

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

London Block Exchange (LBX) đã bổ sung Bitcoin Cash (BCH) và Ethereum Classic (ETC) vào nền tảng giao dịch tiền mã hóa của họ. LBX đã mở cửa thị trường giao dịch OTC vào tháng 11 và hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều đồng tiền mới trong tương lai. 

London Block Exchange bổ sung 6 cặp giao dịch tiền mã hóa

Sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở tại London – LBX đã bổ sung hỗ trợ giao dịch Bitcoin Cash (BCH) và Ethereum Classic (ETC) với bảng Anh (GBP). London Block Exchange tuyên bố họ là nền tảng giao dịch tiền mã hóa duy nhất tại Vương quốc Anh hiện đang niêm yết cặp giao dịch GBP với BCH và ETC. Ngoài ra, LBX cũng là sàn giao dịch đầu tiên cung cấp dịch vụ ngân hàng quốc tế tại Anh và truy cập vào hệ thống Faster Payments (FPS).

Các đồng tiền mã hóa được nhắc ở trên sẽ được giao dịch theo các cặp ETCGBP, ETCBTC, BCHGBP, BCHBTC.

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc bổ sung lựa chọn các đồng tiền mã hóa đang ngày càng nở rộ trên nền tảng của chúng tôi. Khách hàng của LBX bây giờ có thể mua, bán, gửi và nhận ETC và BCH.”

Benjamin Dives, CEO của sàn giao dịch cho biết trong một thông cáo báo chí:

“Khi chúng tôi mở cửa cho những người đam mê tiền mã hóa tại Anh, chúng tôi đang lắng nghe và hành động theo những gì cộng đồng muốn – và đó là một loạt các tùy chọn cho việc giao dịch các đồng coin chất lượng tốt, tất cả đều được hỗ trợ bởi dịch vụ đáng tin cậy, toàn diện và thân thiện với người dùng”.

LBX có trụ sở tại khu thương mại Canary Wharf của Luân Đôn. Nền tảng này cung cấp các dịch vụ trao đổi tiền mã hóa cho cả người tiêu dùng và nhà đầu tư tổ chức thông qua nền tảng trực tuyến và thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nó tuân theo các quy trình nghiêm ngặt know-your-customer và anti-money-laundering.

London Block Exchange cũng là nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử được đăng ký với Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh. Vào tháng 3, công ty thông báo sẽ cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào hệ thống Faster Payments.

Giá Bitcoin Cash tăng trưởng tốt

Giá Bitcoin Cash tăng vọt trong những tuần gần đây trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ của BCH. Giá trị thị trường của nó hiện đang lơ lửng khoảng $1.500. Sự gia tăng đi kèm với tin tức tích cực. Revolut, một công ty khởi nghiệp châu Âu cung cấp các dịch vụ ngân hàng thay thế, gần đây đã thông báo sẽ bổ sung Bitcoin Cash. Trong khi đó, số lượng doanh nghiệp ngày càng tăng đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin Cash (BCH).

Vào ngày 15/05, Bitcoin Cash sẽ có một đợt hard fork. Việc nâng cấp phần mềm sẽ tăng kích thước khối lên 32MB, gấp bốn  lần so với mức 8MB ban đầu và vượt trội so với kích thước khối 1MB của bitcoin.

Hard fork cũng sẽ loại bỏ giao thức Segwit, quá trình mà số lượng giao dịch trong một khối có thể được tăng lên bằng cách di chuyển các dữ liệu nhất định từ các giao dịch đến phía cuối khối.

Kể từ khi thành lập vào tháng 8 năm 2017, Bitcoin Cash đã bị cáo buộc gây hiểu nhầm cho các nhà đầu tư bằng cách lấy lại cái tên bitcoin. Mặc dù, đồng tiền mã hóa mới này bao gồm lịch sử của các giao dịch bitcoin ban đầu cho đến khi phân tách nhưng hai đồng tiền này không hề liên quan ngoại trừ việc có chúng lịch sử và tên gọi. Về mặt lý thuyết, bất kỳ ai cũng có thể tạo một hard fork từ mã nguồn bitcoin gốc.

Roger Ver – người ủng hộ Bitcoin Cash và cũng là người sở hữu tên miền bitcoin.com thông qua một công ty trách nhiệm hữu hạn được đăng ký tại khu nghỉ mát Marriott trên hòn đảo St. Kitts, đã xuất hiện trên nhiều chương trình trò chuyện trên internet, bao gồm cả trang web InfoWars, để quảng bá cho Bitcoin Cash.

Một cuộc thăm dò được tiến hành gần đây đã phát hiện nhận thức ngày càng tăng về tiền mã hóa của người dân Anh. Hơn 90% số người được phỏng vấn cho biết họ đã nghe nói về bitcoin. Cuộc khảo sát cũng cho thấy nhiều người Anh, 1/3 số người được hỏi, sẽ có nhiều khả năng đầu tư vào tiền mã hóa nếu chúng được điều chỉnh. Đồng thời, 60% cho biết họ sẽ không hỗ trợ tiền mã hóa bị nhà nước kiểm soát được cấp bởi Ngân hàng Anh.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Anh thậm chí còn lạc quan hơn. Một cuộc thăm dò trong số 150 chuyên gia dịch vụ tài chính và các nhà đầu tư bán lẻ nhận thấy rằng 54% trong số họ dự đoán giá tiền mã hóa sẽ tăng trong năm nay. Hơn một nửa trong số đó có ý định đàu tư nhiều hơn vào tiền mã hóa và 1/3 còn lại cho biết sẽ hold hoặc chỉ bán một phần trong số đó.

Bạn có nghĩ rằng giao dịch tiền mã hóa sẽ phát triển ở Anh, vốn là trung tâm toàn cầu về tài chính truyền thống? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

 

Nguồn: kenhdaututienao.com/newsbitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance