Tin Tức 

Binance sẽ hợp tác với tổ chức Crypto Savannah để hỗ trợ sự phát triển kinh tế cho đất nước cộng hòa Uganda

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Theo nội dung trên trang Twitter cá nhân của CEO Changpeng Zhao, sàn giao dịch Binance sẽ hợp tác với tổ chức Crypto Savannah để hỗ trợ sự phát triển kinh tế cho đất nước cộng hòa Uganda. Theo bảng xếp hạng của báo Business Insider UK năm 2017, Uganda là một trong 30 quốc gia nghèo nhất Thế giới với GDP/người khoảng 2.000 USD.

“Binance sẽ hợp tác với trung tâm đổi mới Blockchain châu Phi là Crypto Savannah cùng với AggieKonde và HelenHaiyu để hỗ trợ sự chuyển đổi kinh tế và sự tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ thông qua blockchain, đón đầu cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Chúng tôi sẽ làm điều này bằng cách tạo ra hàng nghìn việc làm và mang đến sự đầu tư đến với đất nước Uganda.”

Trên CoinMarketCap, Binance hiện đang là sàn giao dịch cryptocurrency lớn thứ 2 Thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày trung bình là 2,19 tỷ USD. Sàn giao dịch Binance có trụ sở tại Hồng Kông tuyên bố kế hoạch mở văn phòng tại Malta vào tháng 3 vừa qua, theo sau cảnh báo từ các nhà quản lý Nhật bản.

Trong khi đó, lục địa châu Phi là một địa điểm đầy hứa hẹn đối với các công ty Blockchain trong lĩnh vực tài chính. Phần lớn dân số của châu Phi không kết nối với các ngân hàng, và hơn 30 triệu người châu Phi làm việc ở nước ngoài đều gửi tiền về quê nhà. Do đó, sự xuất hiện của công nghệ blockchain sẽ cho phép người dân châu Phi kết nối với hệ thống tài chính, một hệ thống có thể tìm thấy sự chấp hàng loạt tại châu lục này.

Câu chuyện của các dự án cryptocurrency muốn giúp đỡ châu lục nghèo, gần đây tổ chức từ thiện ở Đông Phi là GiveDirectly đã nhận được 1 triệu USD từ OmiseGo và nhà sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin để hỗ trợ một chương trình từ thiện cung cấp 12.000 phần trợ cấp cho các gia đình ở Uganda.

 

Theo Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance