Tin Tức 

Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Dash, Monero, Ethereum Classic, NEO, IOTA ngày 15/ 4

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Thị trường tiền mã hóa cuối cùng đã bỏ lại phía sau mùa đông u ám, bắt đầu chớm nở lộc non ngay khi Ethereum chạm đến mức giá sống còn. Mặc dù đã giảm hơn 75% so với mức cao nhất của mình, xu hướng tăng của Ethereum vẫn còn nguyên vẹn. Vậy những đồng tiền mã hóa hàng đầu khác thì sao? Hãy cùng Pink Blockchain điểm qua 9 loại coin hàng đầu để biết được xu hướng của thị trường nhé!

Thông tin trong bài viết này không phải là một khuyến cáo trong việc đầu tư. Việc đầu tư vào thị trường cryptocurrency khá phức tạp và có nhiều rủi ro – chúng cực kỳ biến động, dễ bị tấn công và nhạy cảm với hoạt động thứ cấp. Trước khi đầu tư, bạn nên tiến hành tìm hiểu kỹ về thị trường này và quyết định liệu lợi ích và tiềm năng mà nó mang lại có lớn hơn rủi ro hay không.

ETH / USD

ETH dẫn thị trường tăng điểm trong tuần này, bỏ xa mức thấp nhất và bắt đầu có kết quả tốt hơn BTC sau một thời gian dài sụt giảm tương đối. Phiên tăng điểm đầu tiên diễn ra dần dần, nhưng vào thứ năm, toàn bộ phân khúc thị trường tiền mã hóa đã bùng nổ cùng với BTC và các đồng tiền mã hóa tiếp tục tăng mạnh trong bối cảnh tăng điểm.

Đồng tiền mã hóa này đã cho thấy tín hiệu lạc quan về xu hướng bán ra, và các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể mua thêm trong đợt giảm ngắn hạn với mức hỗ trợ là $450, $400 và $360 trong khi mức kháng cự quan trọng trên $500 đang ở phía trước gần $626 và $725.

BTC / USD

Bitcoin đã vượt qua ngưỡng $7.650 và $.8.000 chỉ trong vài giờ, nhưng động thái này vẫn chưa đủ để thay đổi xu hướng mặc dù sức mạnh tương đối dài, đường xu hướng giảm dần vẫn tiếp tục là ngưỡng kháng cự.

BTC đã vượt lên trên mức thấp trong tháng 2, có thể hình thành cơ sở, và các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể tiếp tục nắm giữ coin tại mức này, mặc dù có thể củng cố thêm. Mức kháng cự quan trọng là từ $9.000- $9.200 và gần $10.000 và $11.300, với mức hỗ trợ $6.250- $6.250.

LTC / USD

Litecoin đã bị tụt lại so với thị trường rộng lớn trong tuần này mặc dù vẫn cố gắng chống đỡ mức thấp trong tháng 2 và cho thấy sức mạnh tương đối dài hạn. Đồng tiền mã hóa này vẫn phải đối mặt với một số mức kháng cự mạnh, và mô hình tam giác rộng vẫn chiếm ưu thế.

Khi đồng tiền mã hóa này bị quá bán và cơ sở có thể hình thành từ $100 đến $125, các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể nắm giữ coin trong khi đảo chiều ngắn hạn. Vùng kháng cự tiếp tục ở mức $140, $150 và trong vùng giá $170-$80 chủ chốt với ngưỡng hỗ trợ quan trọng là $100.

DASH / USD

Trong những ngày gần đây, Dash cũng tụt lại phía sau so với các đồng tiền mã hóa hàng đầu, vẫn mắc kẹt ở mức dưới $400 sau khi gần như đạt đến mức then chốt. Đà tăng điểm trong dài hạn cho thấy hình ảnh thị trường tăng nhẹ, mặc dù sự tiến triển này không thuyết phục.

Điều đó cho thấy, với việc thiết lập vùng quá bán, các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể sẽ củng cố thêm danh mục đầu tư của mình. Mức kháng cự mạnh hơn nữa trên mức $400 là $435, $500, và $575 đến $600, trong khi hỗ trợ chính là $300.

XRP / USD

XRP tham gia cùng với Ethereum trong đợt phục hồi của thị trường, khi đồng tiền mã hóa lớn thứ ba này “phát nổ” cao hơn vào thứ năm, đạt được tất cả các thành công leo lên mức $ 0,68, giảm nhẹ 50% trước khi bước vào giai đoạn củng cố.

Đồng tiền mã hóa này phá vỡ từ xu hướng giảm trong dài hạn, nhưng với một vài mức kháng cự mạnh mẽ trước mắt, dự kiến ​​sẽ có thêm những biến động bất ổn. Mức kháng cự tiếp theo là $0,85 và $1, trong khi hỗ trợ được tìm thấy ở mức $0,57, $0,53 và $0,42.

ETC / USD 

Ethereum Classic là một trong số những đồng tiền mã hóa tụt dốc thảm hại trong đợt phục hồi lần này, vì mức kháng cự $16 đã ngăn chặn đà tăng điểm, với đường xu hướng giảm mạnh nhất vẫn đang đi lên.

Đồng tiền vẫn đang bán quá nhiều từ quan điểm dài hạn, và các nhà đầu tư dài hạn có thể mau thêm, nhưng các nhà đầu tư nên thận trọng khi xu hướng tăng vẫn chưa được xác lập. Hỗ trợ chính là $14,50 trong khi mức kháng cự đang ở mức $18, $20 và $23.

XMR / USD

Monero có thể đã xây dựng một căn cứ trong vùng $150 – $175, và mặc dù tương đối yếu trong ngắn hạn, hình ảnh trong dài hạn là tăng, và các nhà đầu tư có thể tiếp tục tích lũy đồng coin này. Đà đang trong vùng quá bán, với mức kháng cự mạnh ở mức $200, $240 và $280.

NEO / USD

NEO là một trong những đồng tiền mã hóa hàng đầu mạnh nhất từ ​​góc độ ngắn hạn, giữ vững phong độ tốt nhất nếu quanh mức kháng cự $64, vẫn nằm trong kênh xu hướng giảm sâu. Xu hướng là tăng, nhưng vùng kháng cự mạnh đang tiến đến gần $80 và $100, với mức $50 cung cấp hỗ trợ cơ bản. Cả trader và nhà đầu tư đều có thể nắm giữ vị trí của mình và tìm kiếm các điểm vào đối với những đợt đảo chiều trong ngắn hạn.

IOTA / USD

IOTA đã thoát khỏi xu hướng giảm điểm, vẫn cho thấy sức mạnh đáng khích lệ, ngay cả khi mức $1,50 đã ngăn chặn bước tiến. Cả hai thiết lập ngắn và dài hạn đã chuyển sang tăng nhờ sự bứt phá, và động thái trên $1,50 sẽ xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn mới.

Vùng kháng cự quan trọng hơn là ở mức $1,9 và giữa $2,2 – $2,35, trong khi hỗ trợ được tìm thấy ở mức $1,2, $1,1 và $1,1.

 

Nguồn hacked


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance