Tin Tức 

Sắp tới! khi đi du lịch tại Caribê bạn không cần mang theo tiền vì tất cả sẽ được thanh toán bằng tiền mã hoá

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Tổ chức Du lịch Caribê tới đây sẽ giới thiệu các khoản thanh toán bằng tiền mã hóa cho các dịch vụ du lịch và các sản phẩm được cung cấp trong khu vực. Trong mối quan hệ hợp tác với một công ty địa phương, CTO muốn triển khai các ứng dụng thương gia dựa trên tiền mã hóa trong ngành du lịch và các ngành liên quan khác. Mục tiêu khác của họ là tiếp tục tích hợp ngày càng nhiều các nền kinh tế của khu vực thông qua các giao dịch crypto.

Ngành du lịch Caribe sẽ cung cấp các khoản thanh toán bằng tiền mã hóa

Sử dụng tiền mã hóa để giải quyết các vấn đề và những hạn chế

Để cố gắng giải quyết các vấn đề về kinh tế và tài chính một cách hợp lý, các chính phủ và doanh nghiệp vùng Caribê đang ngày càng chuyển hướng sang các đồng tiền mã hóa như bitcoin. Khu vực này đã trải qua thời kỳ tăng trưởng chậm và tỷ lệ nợ cao. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, các ngân hàng lớn của Mỹ đã rút vốn từ các thị trường này. Các chính sách mạo hiểm của họ đã tạo ra sự thiếu hụt các dịch vụ ngân hàng. Các ngân hàng và chính quyền địa phương đã bị cáo buộc trợ giúp cho các hoạt động rửa tiền và đang phải đối phó với việc hạn chế tiếp cận dự trữ ngoại hối. Tất cả điều này đã ảnh hưởng đến các nền kinh tế Caribe, vốn phụ thuộc rất nhiều vào du lịch và thương mại quốc tế.

Tổ chức Du lịch Caribê đã trở thành cơ quan khu vực mới nhất sử dụng các đồng tiền mã hóa, các cửa hàng tin tức địa phương đưa tin. Mới đây, CTO đã đạt được thoả thuận với công ty Bitt Inc. dựa trên nền tảng Barbados để tạo điều kiện cho việc thực hiện các quy trình thanh toán hiệu quả hơn cho các sản phẩm và dịch vụ du lịch. Một bản ghi nhớ đã được ký kết nhằm giúp “thúc đẩy sự tham gia kinh tế rộng rãi hơn vào lĩnh vực du lịch cộng đồng và các lĩnh vực liên quan” thông qua việc sử dụng các đồng tiền mã hóa. Các đối tác dự định triển khai các sản phẩm và dịch vụ thanh toán kỹ thuật số “hiệu quả và tiết kiệm chi phí” trong ngành công nghiệp quan trọng nhất của khu vực.

Caribe dự định sử dụng crypto để phát triển đất nước

 

Tổng thư ký của CTO Hugh Riley, theo trích dẫn của tờ Caribbean News Digital, nói: “Vùng Caribê đang có kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng, đầy đủ những ưu điểm của công nghệ tài chính mới”. Ông tin rằng các dịch vụ blockchain có tiềm năng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của các chương trình và hoạt động cụ thể trong ngành du lịch. “CTO thay mặt các thành viên của chúng tôi, có trách nhiệm nghiên cứu đầy đủ những khả năng này”, Riley nhấn mạnh.

“Du lịch là nhân tố đóng góp lớn nhất cho nền kinh tế Caribbean. Lĩnh vực này có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển và thịnh vượng của mỗi quốc gia Caribbean. Chúng tôi coi đây là một hiệp hội tự nhiên và rất cần thiết “, Travel Pulse trích dẫn lời Giám đốc điều hành của Bitt Rawdon Adams. Ông nói thêm: “Chúng tôi biết làm thế nào để thay đổi công nghệ của chúng tôi”.

Cung cấp khả năng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng

Tiền mã hóa cung cấp cho các quốc gia Caribê cơ hội để tăng tính sẵn có của các dịch vụ tài chính. Phần lớn người dân địa phương thiếu cơ sở tiếp cận với ngành ngân hàng. Theo một báo cáo của Ngân hàng Thế giới năm 2015, khoảng 50% cư dân Caribbean thậm chí không có tài khoản ngân hàng.

Một nửa dân số Caribbean không có tài khoản ngân hàng

Tiền mã hóa cũng có thể giúp các doanh nghiệp ở vùng Caribê đang chịu những hạn chế của Hoa Kỳ khi tiếp cận dự trữ ngoại hối dựa trên đồng đô la Mỹ. Các nền kinh tế lớn nhất trong khu vực, như Jamaica và Barbados, dựa vào xuất nhập khẩu hàng hoá và dịch vụ và cần phải tài trợ cho các hoạt động này. Tiền mã hóa có thể được sử dụng trong cả thương mại quốc tế và khu vực và sẽ giúp giảm chi phí ngoại hối. Các cơ quan và doanh nghiệp tin rằng các khoản thanh toán bằng tiền mã hóa cũng có thể làm tăng lợi nhuận, đồng thời giảm chi phí tiêu dùng.

Các quốc gia vùng Caribê đang tiến hành các biện pháp tiếp nhận crypto trên một số mặt trận khác. Đầu năm nay, Ngân hàng Trung ương East Caribbean (ECCB) công bố họ đang xem xét việc phát hành một đồng tiền mã hóa mới gọi là Digital Eastern Caribbean Dollar (DXCD). Donaldson Romeo, thủ tướng của Montserrat, nói với Gleaner vào tháng Hai rằng: “Quyết định tiến gần hơn đến một xã hội không có tiền mặt là phù hợp với chiến lược phát triển tổng thể của chúng tôi, cũng như của ECCB”

Gần đây, chính phủ của Antigua và Barbuda đã thông báo quyết định thành lập một nền tảng trao đổi. Bên cạnh đó, các quốc đảo hy vọng sẽ tạo ra doanh thu cho ngân quỹ của mình bằng cách tạo điều kiện để giao dịch crypto với một khoản phí.

Nguồn: news.bitcoin.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance