Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Hôm qua 9/4: NEO chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ so với các đồng coin khác, chuẩn bị cho một tháng đầy sự kiện

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

NEO đã tăng giá lên từ mức thấp gần đây khoảng 45 đô la, nhưng mức giá ba chữ số vẫn chưa đạt được.

NEO là crypto tăng mạnh nhất trong sự phục hồi của thị trường gần đây. NEO đã tăng hơn 18%, trở thành crypto tăng trưởng mạnh mẽ nhất 24 giờ qua trong top 10 coin đầu. Giá đã đạt 55,38 USD, khi NEO đã ra khỏi đáy gần đây vào khoảng 45 USD.

Một trong những lý do đằng sau sự gia tăng này là việc phân phối GAS hàng tháng cho Binance. Tài sản của GAS cũng tăng 14% so với giá của nó, đạt 16,82 đô la, nhưng khá xa các đỉnh trên 65 đô la.

Nhưng những thứ có thể tiếp tục khiến NEO tăng giá trong những ngày tới là một loạt các các sự kiện. Cuộc gặp gỡ sắp tới ở Amsterdam được coi là một trong những sự kiện quan trọng của NEO, khi thành phố sở hữu một cộng đồng crypto khá sôi động.

Sự kiện này là một phần của chuyến hành trình tại Châu Âu của NEO, trong đó tập trung vào một số thành phố có sự quan tâm cao nhất đến công nghệ blockchain. Các diễn giả của NEO sẽ tới thăm LIsbon, Madrid, Paris, Vienna và Zurich.


“City of Zion (@coz_official) đã phát hành Neon Wallet v0.2.3, bao gồm thông báo lỗi cập nhật và cải tiến UX token sale.”

Ngoài ra, ví tiền Neon đã được cải thiện với bản cập nhật mới nhất.

Tuy nhiên, một số người tin rằng động thái gần đây của NEO chỉ là những nhà giao dịch di chuyển, vì tài sản có thể đã bị bán quá mức trong đợt giảm giá mới nhất. NEO là một trong những tài sản có tính thanh khoản nhất trên thị trường châu Á, nhưng sự phục hồi hiện tại xảy ra với khối lượng giao dịch tương đối mỏng. Tin đồn về việc được niêm yết trên Bithumb có thể làm tăng thêm những quảng cáo thổi phồng vì giao dịch của NEO giờ đây tập trung vào Binance và Upbit.

 

Theo: TapChiBitcoin/cryptovest


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance