Tin Tức 

EZPOS (EZT) thông báo ngưng niêm yết trên sàn giao dịch Coinbene do vấn đề chất lượng sàn kém

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

EZPos là dự án được vận hành bởi công ty EZPOS Holding Pte. Ltd được thành lập và đăng ký hoạt động tại Singapore. Thực ra đây là công ty  có nguồn gốc tại Việt Nam nhưng vì hiện nay VN không cho phép cung ứng và phát hành tiền điện tử do vậy họ phải đăng ký thành lập tại Singapore để thực hiện hoạt động ICO phát hành đồng tiền điện tử mang tên là EZToken (EZT).

Nguyên văn EZPOS email thông báo ngưng niêm yếu trên sàn Coinbene cho nhà đầu tư:

Gửi nhà đầu tư,

Đã hơn một tháng từ khi EZT lần đầu tiên được niêm yết trên sàn giao dịch quốc tế Coinbene – trụ sở tại Macau. Sau sự thành công của ICO, Coinbene đã chủ động hợp tác với EZPOS Holding để niêm yết EZT trên sàn giao dịch của họ. Trong khoảng thời gian đó, Coinbene nằm trong top 50 các sàn giao dịch tốt nhất trên thế giới – đứng thứ 36 trên Coinmarketcap về volume giao dịch hơn 25 triệu USD/ngày.

Tuy vậy, trong suốt thời gian niêm yết tại sàn Coinbene, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản ảnh từ nhà đầu tư về sự yếu kém trong hiệu suất làm việc cũng nhưng thiếu thân thiện trong hỗ trợ khách hàng của Coinbene. Thêm vào đó là lượng giao dịch và volume thấp có ảnh hưởng không tốt đến tính thanh khoản của đồng EZToken.

Vì vậy, chúng tôi xin thông báo ngưng niêm yết EZT trên sàn Coinbene. Chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên rút EZT từ sàn Coinbene về các ví ERC20 cá nhân hoặc về sàn nội bộ & Qryptos. Bên cạnh đó nhà đầu tư có thể giao dịch tại sàn Qryptos với lượng volume trung bình trên 1 triệu USD/ngày kể từ thời điểm niêm yết đến nay.

Chúng tôi rất tiếc khi sàn giao dịch quốc tế đầu tiên đã không được như mong muốn của mọi người và chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm cho bất kỳ sự bất tiện này. Hiện tại, đội ngũ EZPOS vẫn đang làm việc chăm chỉ để tiến tới các sàn giao dịch mới có uy tín và tốt hơn.

Hãy gia nhập kênh thông báo của chúng tôi để cập nhật các tin tức mới:

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ và chúc các bạn đầu tư thành công như mong đợi.

 

https://kenhdaututienao.com


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance