Tin Tức  Xu Hướng Giá 

TRX tăng 25% do sàn Bithumb tặng 1%->2% TRX cho Nhà đầu tư khi chuyển coin TRON lên sàn này.

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Sàn Bithump của Hàn Quốc đang chuẩn bị cho kế hoạch list TRON trên sàn nên đã cùng TRX bắt tay hợp tác tặng 1% TRX cho nhà đầu tư gửi lên Bithump dưới 2.000.000 coin và 2% cho khối lượng trên 2.000.000 coin. Số lượng coin lưu hành của TRX trên thị trường là 65,7 triệu coin. Sau thông báo của Bithumb thì giá TRX đã không cánh mà bay, có lúc tới 40%, giá hiện tại là 0.037$


Dữ liệu giá được cập nhật lúc 19h50p theo giờ Hồ Chí Minh tại Coinmarketcap

Trong cơn bão lũ kéo dài từ đầu năm đến nay khiến Bitcoin và Altcoins giảm giá mạnh. Giá ETH đã giảm bằng 1/3 so với 3 tháng trước, quay trở lại mức giá tương đương tháng 11/2017. Vốn hóa toàn thị trường giảm xuống còn 250 tỳ đô. Cùng với đó là 1/2 nhà đầu tư tháo chạy khỏi thị trường Cryptocurrency.

Giá TRON đã giảm gần 10 lần kể từ mức đỉnh cao ngày 05/01/2018 khi có tin TRX có thể được dùng làm tiền tệ tại một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Nhưng không, đó chính là quả bơm xả kinh điển của các Cá Mập tại sàn Binance. Sau lần đó thì TRX tụt dốc không phanh.

TRX, Dogecoin là một trong những đồng coin được ưa thích trong chiến lược Pump and Dump của Cá Mập vì tính thanh khoản cao cũng như độ phổ biến trên sàn của nó.
Nhà sáng lập TRON đã viết trên twitter hứa hẹn rằng TRX sẽ nằm trong Top 10 Altcoin lớn nhất thị trường trong năm 2018.


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance