• Giống như hầu hết các altcoin khác, Verge đã có mộ" />
    Tin Tức  Xu Hướng Giá 

    Hôm 27/3 Verge đạt mục tiêu gây quỹ, giá XVG bắt đầu tăng vọt

    Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

    • Giống như hầu hết các altcoin khác, Verge đã có một năm khá khốc liệt. Đồng tiền ảo này trở nên nổi tiếng vào giữa tháng 12, với lời hứa hẹn về công nghệ riêng tư mới mang tính cách mạng đã khiến giá của đồng tiền này tăng vọt lên hơn 3000% chỉ trong 10 ngày. Từ mốc cao nhất mọi thời đại của XVG là 0,26 USD, nó đã giảm hơn 90% chỉ trong 3 tháng qua. Những tưởng nó đang ở bên bờ vực, nhưng mọi thứ đã thay đổi, bởi kế hoạch gây quỹ mới nhất của nó đã thành công.

       

      Để thu hút sự quan tâm và đầu tư vào đồng altcoin này, nhóm nghiên cứu đã quyết định khởi động một đợt quyên góp ngắn để tạo ra quỹ nhằm đảm bảo những gì mà họ cho là “mối quan hệ hợp tác lớn nhất trong crypto cho đến nay” với “một tổ chức toàn cầu cùng các trang web có lưu lượng truy cập cao”.

      Verge đạt mục tiêu.

      Giữ bí mật các chi tiết liên quan đến mối quan hệ hợp tác, các nhà phát triển đã kêu gọi cộng đồng và những chủ sở hữu XVG đóng góp 75 triệu đồng coin chỉ trong vài ngày. Hôm qua, mọi thứ trở nên ảm đạm khi mới chỉ có 20 triệu token được quyên góp. Tuy nhiên, nền tảng thanh toán dựa trên bảo mật TokenPay đã trở thành vị cứu tinh của ngày với khoản đóng góp lên tới 50 triệu.

      #vergefam! @tokenpay is matching donations until we reach 50 million $xvg of our 75 million $xvg goal! #vergefam, lets make this happen today! please join https://t.co/xjke9hemmd and follow the instructions and post screen shots into the telegram group above! pic.twitter.com/a0emxdjexi

      — vergecurrency (@vergecurrency) march 26, 2018

      Kiểm tra địa chỉ quyên góp trên blockchain explorer cho thấy cộng đồng Verge đã đạt được mục tiêu đề gia của họ, và hiện có 76,2 triệu token XVG. Điều nay tương đương với xấp xỉ 3,5 triệu USD theo tỷ giá hiện nay.

      Một tweet khác tiếp tục đưa ra gợi ý hấp dẫn về những tin tức lớn sắp được tiết lộ.

      huge thanks to our incredible community! we have some amazing news to share with everyone! $xvg#vergefam

      — vergecurrency (@vergecurrency) march 26, 2018

      Có vẻ như phần đóng góp đến từ TokenPay, là những token họ đã bán hết trong ICO hồi tháng 1.

      XVG tăng, trong khi những đồng khác giảm.

    • Mặc dù đây là một phương pháp không chính thống để kích thích lại sự quan tâm của một altcoin. Nhưng XVG là altoin duy nhất xanh trong phiên giao dịch sáng nay của châu Á. Tất cả những đồng tiền ảo khác đang trượt giá. Theo Livecoinwatch.com, XVG tăng 12% trong ngày và 50% trong tuần. So sánh với BTC, đồng tiền không thể duy trì được ở mức hỗ trợ 8000 USD thì XVG đang làm tốt hơn, giao dịch tăng 20% so với ngành hôm qua ở khoảng 600 satoshi, so với mức 415 sats ở cùng thời điểm hôm qua, và khoảng 300 sats so với tuần trước.

      Tất cả các con mắt đang dồn sự chú ý vào Twitter, nơi đồng altcoin này thông báo về mối quan hệ đối tác, điều có thể tác động đến giá của token. Tuy nhiên, nếu những tin tức không gây được ấn tượng, như nhiều đồng altcoin khác, thì XVG có thể sẽ trượt trở lại vào tình trạng ảm đạm chung như các đồng tiền ảo khác trong ngày hôm nay.


    Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

    --------------------------------------

    Bài viết liên quan



    Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

    NGƯỜI VIẾT: 

    Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

    Bài viết ngẫu nhiên

    Thiết kế web bởi Hoangweb.com