Tin Tức  Xu Hướng Giá 

TOP nhà phân tích kêu gọi sự bùng nổ của BTC và nói rằng “mùa altcoin” vẫn chưa đến

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Một nhà phân tích nổi tiếng đang cảnh báo rằng “mùa altcoin” vẫn chưa đến vì Bitcoin (BTC) sẽ đánh cặp ánh đèn sân khấu của thị trường tiền điện tử trong thời gian tới.

Người được biết đến trong ngành với tên gọi là Altcoin Sherpa nói với 141.000 người theo dõi Twitter của mình rằng các altcoin sẽ không hoạt động tốt trong tương lai gần, phần lớn là do sự bùng nổ của BTC.

“Hãy để ý xem các cặp alt/BTC sẽ giảm giá như thế nào khi BTC bắt đầu di chuyển? Bạn sẽ thấy rất nhiều điều.

Alt/USD sẽ tăng (nhưng vẫn kém hơn Bitcoin). Theo quan điểm của tôi, đây vẫn chưa phải là mùa altcoin”.

Nhà phân tích nói rằng Bitcoin đã hình thành một đáy cao hơn xung quanh mức $ 60.000, đây là dấu hiệu của sự tiếp tục xu hướng. Anh hy vọng giá sẽ tăng mạnh so với mức hiện tại.

“BTC: Tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi nói rằng Bitcoin đã tạo ra một đáy cao hơn ở đây.

Tích lũy và chờ đợi. Khi nó di chuyển, động lượng sẽ rất mạnh”.

bitcoin-altcoin

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

Nhà phân tích nói rằng các altcoin sẽ có thời gian để tỏa sáng, nhưng điều này chỉ xảy ra khi BTC bước vào giai đoạn tích lũy sau cú bứt phá mạnh mẽ. Để dẫn chứng cho điều này, anh đã đề cập đến giai đoạn cuối năm 2020 khi Bitcoin tăng từ $ 10.000 lên đến $ 30.000 trong khi hầu hết các altcoin vẫn  đi ngang.

Nhìn vào Ethereum, Altcoin Sherpa nói rằng anh hy vọng ETH sẽ có xu hướng tăng trên cặp USD nhưng lại tích lũy trên cặp BTC. Anh cho rằng ETH có tiềm năng tăng trưởng theo hình parabol vào đầu năm 2022.

“ETH: Chào mừng đến với tương lai. Ethereum sẽ tiếp tục tăng trưởng trên cặp USD nhưng vẫn kém hơn BTC trong những tuần tới”.

bitcoin-altcoin

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

Nhà phân tích cũng hy vọng nền tảng hợp đồng thông minh Solana (SOL) sẽ tiếp tục đà tăng của nó, nhưng cuối cùng cũng có hiệu suất mờ nhạt so với Bitcoin.

“SOL: Tôi cho rằng Solana hoạt động kém hơn BTC trong những tuần tới khi BTC bắt đầu di chuyển. Tuy nhiên, cặp USD vẫn tiếp tục tăng”.

bitcoin-altcoin

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

 

Theo Dailyhodl


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance