Tin Tức  Xu Hướng Giá 

CEO Robinhood cho biết ứng dụng giao dịch đang “All in Crypto”

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Giám đốc điều hành của Robinhood, Vlad Tenev, đã nói rằng tiền điện tử là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong tương lai của công ty và họ đang phát triển một ví tiền điện tử dành riêng cho trader.

“Chúng tôi đã làm rất nhiều việc đằng sau hậu trường để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi chức năng mà họ đang yêu cầu”, anh ấy nói. “Chúng tôi biết các bạn muốn ví tiền điện tử”.

Baiju Bhatt và Vlad Tenev, hai nhà đồng sáng lập của Robinhood

Người dùng có thể mong đợi một bản phát hành beta của các tính năng tiền điện tử mới vào “một thời điểm nào đó”, anh nói, nhưng không cung cấp thêm bất kỳ mốc thời gian nào. Trở lại vào tháng 3, Tenev đã hứa với người dùng một chiếc ví tiền điện tử “càng nhanh càng tốt.”

Giống như PayPal, người dùng Robinhood hiện không thể chuyển tài sản tiền điện tử vào và ra khỏi tài khoản của họ, điều này làm cho một số khách hàng thấy bất tiện và họ chuyển sang các nền tảng đối thủ khác như Coinbase. Tuy nhiên, Tenev nói rằng điều đó cũng sẽ được khắc phục.

Anh nói: “Chúng tôi muốn giới thiệu các tính năng mới một cách an toàn. Và có rất nhiều hạng mục chúng tôi phải có ngay từ đầu”.

Tuyên bố của Tenev được đưa ra trong buổi roadshow công khai của Robinhood vào thứ Bảy, nơi các lãnh đạo hàng đầu của công ty trả lời câu hỏi từ công chúng về đợt IPO sắp tới của nó, được lên kế hoạch vào thứ Năm tuần sau.

Rõ ràng là Robinhood, được thành lập vào năm 2013, đã lấn sân sang thế giới tiền điện tử trong một thời gian dài. Trong hồ sơ theo mẫu S-1 nộp cho SEC, công ty tiết lộ rằng 17% doanh thu quý đầu tiên của năm 2021 đến từ các giao dịch tiền điện tử.

Nhưng công ty đã thừa nhận rằng giao dịch tiền điện tử có thể là một khoản rủi ro tiềm ẩn. Dogecoin chiếm tới 34% doanh thu từ giao dịch tiền điện tử trong quý đầu tiên. Nếu sự quan tâm đến đồng meme coin giảm, Robinhood cho biết đây có thể là một rủi ro cho doanh nghiệp.

Trong hồ sơ pháp lý của mình, công ty cho biết họ đang đặt mục tiêu huy động tối đa 2,3 tỷ đô la với định giá thị trường ở mức cao nhất là 35 tỷ đô la trong đợt IPO rất được mong đợi này. Với sứ mệnh “dân chủ hóa tài chính” của công ty, Robinhood sẽ cung cấp một phần ba cổ phần trực tiếp cho khách hàng thông qua ứng dụng của mình.

 

Theo Business Insider


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance