Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Giá Ethereum phá vỡ trên $4000, nhà phân tích dự đoán giá ETH đạt $10k vào cuối năm

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Giá của Ethereum lần đầu tiên tăng lên trên 4.000 đô la.

Tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường đã leo lên trên mức 4.000 đô la vào hôm nay, chỉ một tuần sau khi vượt qua mức 3.000 đô la.

Gia ethereum 4k 2

Trong khi đó, giá Bitcoin cũng đang giao dịch trên 59.396 đô la một lần nữa sau khi tăng từ 56.000 đến 59.000 đô la cho hầu hết các phần vào cuối tuần qua.

Giá Ethereum có tiềm năng đạt $10k

Vào thứ Bảy (ngày 8 tháng 5), trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube “Altcoin Daily”, nhà phân tích tiền điện tử, trader và người có ảnh hưởng Ben Armstrong đã đưa ra các dự đoán giá ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho ETH.

Armstrong, hay còn được gọi là “Bitboy Crypto”, người dẫn chương trình của kênh YouTube tập trung vào tiền điện tử phổ biến nhất, đã đưa ra nhận xét của mình về Ethereum:

“Tôi đang nhìn vào giữa tháng 6 một Ethereum trị giá 5.000 đô la. Tôi đang xem xét vào cuối tháng 8 là 10.000 đô la Ethereum, nhưng tôi vẫn tin rằng nó có thể lên đến 27.000 đô la… đôi khi giữa Halloween và Lễ Tạ ơn… Tôi sẽ cạo đầu vào ngày đầu năm mới nếu nó không đạt được 10.000 đô la trong năm nay.”

Người đồng sáng lập Magnetic của công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Megan Kaspar cũng đã dự đoán ethereum sẽ giao dịch trong khoảng 8.000 đô la và 10.000 đô la vào cuối năm nay, gần năm tháng sau khi dự đoán mức giá kỷ lục mới nhất của tiền điện tử.

Phát biểu với Yahoo Finance Live, Kaspar lưu ý rằng sự phát triển sắp tới đối với mạng ethereum, đặc biệt là hướng tới mô hình PoS, sẽ thúc đẩy đợt tăng giá mới.

Cô  nói thêm rằng bản cập nhật sẽ thấy Ethereum gia nhập cùng bitcoin trong danh mục vốn hóa thị trường trị giá 1 nghìn tỷ đô la.

“Việc chuyển sang PoSn để xác thực khối giúp giảm lượng khí thải carbon xuống 99,9%, biến ethereum trở thành công nghệ xanh. Vì vậy, chỉ riêng hai bản cập nhật này trên mạng có thể đẩy ethereum lên mức vốn hóa thị trường nghìn tỷ đô la, đó là vị trí của bitcoin hiện nay – điều đó sẽ đẩy giá ethereum lên khoảng 8.000 đến 10.000 đô la.”

 

Tạp chí Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance