Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Nhận định thị trường crypto phiên 19/04: Vẫn có thể vào Altcoin, nhưng hãy thận trọng!

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Vậy là “cú sập” của Bitcoin đã diễn ra vào những ngày cuối tuần. Cú phá vỡ xuống khỏi đường xu hướng phía dưới đã xác nhận mô hình sóng chéo, đây là một mô hình giảm giá và có thể ít nhất sẽ dẫn đến một đợt điều chỉnh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, theo mình đánh giá, lực cầu vẫn đang khá tốt, và nó là cơ hội của các Altcoin, chứ không phải là Bitcoin. Dưới đây là một số góc nhìn cho hôm nay, mời anh em tham khảo:

upload_2021-4-19_11-1-56.

Trên đồ thị Bitcoin, chúng ta rút ra được những điều sau:

  • Bitcoin đã phá vỡ khỏi mô hình sóng chéo, với 1 xác nhận đóng cửa, đây là 1 tín hiệu cho thấy khả năng sẽ có những đợt điều chỉnh tiếp theo trong ngắn hạn
  • Giá Bitcoin hiện đang được hỗ trợ bởi đường MA50 nằm tại 56K5 – đường MA50 này cũng đã đóng vai trò hỗ trợ giá rất tốt trong 3 lần điều chỉnh trước đó.
  • Hỗ trợ tiếp theo của Bitcoin là ngưỡng 50K5
  • Nếu giá phá vỡ các ngưỡng hỗ trợ vừa nêu, giá có thể sẽ test lại các ngưỡng Kháng cự cũ (nay là hỗ trợ) tại vùng 41K, hoặc sâu hơn có thể là vùng tích lũy đầu năm 2021 tại 34K. Tất nhiên, đây chỉ là giả định, tạm thời chúng ta cần chờ thêm.

Mặc dù Bitcoin đang có xác suất điều chỉnh cao, tuy nhiên các đợt hồi của Bitcoin tại các vùng hỗ trợ có thể sẽ khiến cho các Altcoin tăng mạnh, và chúng ta vẫn có thể giữ các Altcoin đồng thời chốt lời tại các kháng cự cũ. Dưới đây là biểu đồ thể hiện tương quan Alts/Bitcoin:

upload_2021-4-19_11-9-40.

Thị trường đã bắt đầu có những sự phân hóa, hiện tại thì sức mạnh không thuộc về các đồng BNB, XRP, ADA – những đồng coin đã tăng mạnh trước đó nữa mà bắt đầu chuyển dịch sang các đồng coin chưa tăng trong các giai đoạn trước đó. Anh em có thể tùy chọn ra những đồng coin tốt chưa tăng, nhưng mình xin phép được gợi ý đồng BCH. Anh em tạm thời có thể cân nhắc mua vào đồng coin này khi BCH đã phá vỡ khỏi 1 vùng nền với khối lượng và động lượng rất tốt!

upload_2021-4-19_11-13-18.

Chúng ta cùng cập nhật một chút về đồ thị EOS:

upload_2021-4-19_11-15-5.

Với EOS thì cả hành động giá, khối lượng và động lượng đang rất Bullish. Giá đã giảm ngay sau khi chạm mức đỉnh cũ ở 9,$ chúng ta đã thoát một phần tiếp theo. Công việc giờ là tiếp tục giữ 1/3 còn lại cho đến mục tiêu 15$.

Nói chung thông điệp của mình khá rõ ràng, hãy vào Altcoin, tuy nhiên hãy giảm tỷ trọng nắm giữ coin và thực hiện chốt lời khi giá về các đỉnh cũ.

 

Theo: tradeviet


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance