Tin Tức  Xu Hướng Giá 

Nhà phân tích cho biết 3 altcoin này đang bị ‘định giá thấp nhất’ trong Top 300

Telegram: (Kênh Telegram ra kèo trade, kèo hold) --- (Nhóm thảo luận trên Telegram)

Gần đây, nhà phân tích tiền điện tử và người có ảnh hưởng Tyler Swope đã xác định ba altcoin “được định giá thấp nhất” trong số 300 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường và giải thích lý do tại sao chúng bị định giá thấp.

Trong một video YouTube gần đây, chủ kênh YouTube “Chico Crypto” đã nói về Compound ($COMP), Energy Web Token ($EWT), và Perpetual Protocol ($PERP). Sau đây, chúng tôi xem xét một số điểm nổi bật từ những nhận xét mà anh ấy đưa ra trong video này.

Compound (COMP)

“CEO và nhà sáng lập của Compound… mới nói điều này vào tuần trước, ‘hôm nay tôi đã có cơ hội giới thiệu Compound và DeFi cho các nhân viên của Cục Dự trữ Liên bang. Điều này đang giúp Compound trở nên nổi tiếng hơn và được các nhà đầu tư tổ chức chú ý hơn.’ Compound đang tăng.”

Energy Web Token (EWT)

“Tôi yêu Energy Web. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra với nó. Nó đang thay đổi cuộc chơi năng lượng… nhiều chương trình thử nghiệm đang diễn ra. Thật không may, nhóm không quan tâm quá nhiều đến giá token, nhưng đây là một điều tốt vì nó cho bạn thời gian để tích lũy, theo ý kiến ​​của tôi…”

“Tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn [nên có] trên con đường phát triển. Hiện tại, nhóm đang tập trung vào tokenomics (quá trình nghiên cứu về cách thức hoạt động của một tiền điện tử trong một hệ sinh thái rộng lớn hơn)_ và những thứ tương tự… Tôi luôn lạc quan về EWT.”

Perpetual Protocol (PERP)

“Họ thực sự có sản phẩm và nhưng thông tin cơ bản tích cực bao quanh. Tôi luôn sử dụng các nguyên tắc cơ bản… Perpetual là một giao thức hợp đồng vĩnh viễn phi tập trung cho mọi loại tài sản… Họ đang tìm cách chuyển sang vàng và tài sản tổng hợp, mặc dù tài sản của họ ở thời điểm hiện tại chủ yếu là tiền điện tử.”

 

Theo Cryptoglobe


Disclaimer: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho việc đầu tư của bạn.

--------------------------------------

Bài viết liên quan



Hãy tham gia các kênh của chúng tôi: Telegram - Facebook Group

NGƯỜI VIẾT: 

Website https://kenhdaututienao.com thuộc ICO-BITCOIN, kênh cập nhập tin tức về thị trường tiền ảo mõi ngày, cập nhập các thông tin tốt lẫn tin sấu có thể gây ảnh hưởng đến BTC và các Alt coin, review các dự án ICO tiềm năng...

Bài viết ngẫu nhiên

Thiết kế web bởi Hoangweb.com
DMCA.com Protection Status
Binance